Seraphine và Udyr bị giảm sức mạnh, Yi và Sejuani được tăng sức mạnh bản 11.5

Thứ ba, 23/02/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

LMHT - Seraphine và Udyr bị giảm sức mạnh, Yi và Sejuani được tăng sức mạnh bản 11.5 sắp tới do ảnh hưởng nhiều đến meta.

Giám đốc thiết kế lối chơi của LMHT Mark “Scruffy” Yetter đã phác thảo bản xem trước bản cập nhật 11.5 hôm nay với sự thay đổi với 15 tướng. Và trong khi nhiều người đi rừng có mặt và điều chỉnh như Udyr, Master Yi và Sejuani hay Seraphine.

Seraphine lại một lần nữa khiến Riot gặp vấn đề trong việc cân bằng khi đang khá mạnh tại các giải đấu chuyên nghiệp.  Mặc dù Scruffy chưa cung cấp thông tin chi tiết về việc giảm sức mạnh, nhưng Seraphine đã được cập nhật trên PBE.

Thời gian hồi chiêu cuối của vị tướng này từ 160/140/120 lên 180/150/120 giây. Nội tại Stage Presence của cô ấy cũng được điều chỉnh, khiến sát thương nốt nhạc tiếp theo giảm từ 95 xuống 25%. Tuy nhiên, sát thương của lính lưu ý đã tăng từ 200 lên 300%.

Ngay cả với những đợt giảm sức mạnh đi rừng trên diện rộng của bản 11.4 đã giải sức mạnh của Udyr, nhưng vị tướng này thống trị trong meta hiện tại. Riot có thể tập trung vào việc dọn rừng của tướng, điều này giúp Udry có lượng vàng và XP nhanh hơn đối thủ.

Có vẻ như những đợt giảm sức mạnh đi rừng của tuần trước đã ảnh hưởng xấu đến Master Yi. Yi hiện đang có tỷ lệ thắng 48% ở xếp hạng Bạch kim trở lên, theo Champion.gg. Con số không mấy ấn tượng này sẽ khiến cho Yi được tăng một chút sức mạnh ở giai đoạn đầu trận.

Sejuani có tỷ lệ thắng 50,1% ở xếp hạng Bạch kim trở lên, cũng đang được tăng sức mạnh. Với những thay đổi trong rừng có khả năng mang lại nhiều sức mạnh hơn với vị tướng này. Chiêu cuối của Sejuani có thể cực kỳ mạnh mẽ với khả năng kiểm soát đám đông dày đặc, khiến cô ấy trở thành mối đe dọa đối trong những pha giao tranh tổng.

Senna cũng đang bị xem set giảm sức mạnh, cùng với Rammus, Shaco hỗ trợ, Rell, Azir và Gragas. Pyke, Karma, Trundle, Jax và Kog'Maw nằm trong danh sách chỉnh sửa. 

Scruffy có thể sẽ mở rộng bản xem trước bản vá hôm nay với nhiều chi tiết hơn vào ngày mai.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT bản 11.5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT