Sena nghẹn ngào xin lỗi người hâm mộ và Thầy Ba

Thứ sáu, 11/12/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Trên sóng stream, Tú Sena nghẹn ngào xin lỗi mọi người và Thầy Ba vì những hành động sai trái mà mình đã làm.

Sau những câu chuyện liên quan đến vấn đề tiền bạc xoay quanh bản thân mình, cuối cùng Tú Sena cũng đã chính thức lên sóng livestream để nói lời xin lỗi đến fan hâm mộ, anh N, Thầy Ba và bạn gái của mình.

Trên sóng livestream, Tú Sena có chia sẻ rằng tất cả nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ thói đam mê cờ bạc của mình, anh vay tiền tiền rất nhiều người để có thể đánh bạc cho đến khi không còn khả năng chi trả.

tu sena nghen ngao noi loi xin loi nguoi ham mo va thay ba

Vấn đề này đã diễn ra 1 thời gian dài cho dù streamer này đã cố gắng livestream để trả nợ nhưng chỉ có thể trả phần lãi chứ không thể trả phần gốc. Có thời điểm Sena đã quay lại để chơi cờ bạc với suy nghĩ có thể trả được hết tiền nhưng kết quả là sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Tú Sena cho biết khi sự việc "vỡ lở" ra và anh N đăng dòng trạng thái nói rằng streamer này nợ rất nhiều tiền vì thói đam mê cờ bạc của mình khiến anh cảm thấy nhẹ đầu hơn khi bỗng dưng các chủ nợ chỉ bắt anh trả phần gốc chứ không còn lấy lãi

Anh cũng cho biết mình sẽ cố gắng làm việc để trả hết số nợ của mình, nhưng cũng không chắc chắn mình sẽ "cai" được thói cờ bạc của mình và anh cũng không chắc tương lai của mình sẽ thế nào.

Cuối cùng Sena gửi lời xin lỗi tới anh N, Thầy Ba và bạn gái Chubby vì những việc làm sai trái của mình. Thầy Tú cũng nói đã nợ những người này quá nhiều nhưng không quên nói rằng Thầy Ba vẫn giữ cho anh hợp đồng livestream để có thể kiếm sống và trả nợ.

Suy cho cùng, sau tất cả Thầy Ba vẫn vì tình nghĩa mà "cứu Tú", cho Sena một con đường sống và tiếp tục nuôi được bản thân minh, trả hết số nợ và làm lại cuộc đời. 

Còn về việc sau này có tiếp tục livestream hay không thì streamer này cũng xin fan hâm mộ cho anh 2 ngày suy nghĩ về tương lai và đưa ra quyết định nhưng anh cũng nói rằng vẫn muốn mỗi tối ngồi trước màn máy tính và trò chuyện với mọi người chơi LMHT.

Buổi livestream của Sena ngày 11/12 (Nguồn Sena)

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thầy Ba Sena Tú Sena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT