Sau Zeros, SBTC tiếp tục sa thải Verus vì 'mất tích'?

Thứ sáu, 09/04/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - Verus chuẩn bị có thông báo sa thải vì lý do mất tích và không thể liên lạc.

Cách đây không lâu, SBTC quyết định mang Verus về để có thể làm một hỗ trợ dự bị cho Slay thế nhưng mới đây trên livestream cá nhân của Thầy Giáo Ba cũng chia sẻ rằng công ty đã quyết định họp và sa thải Verus.

Untitled

Lý do dẫn đến quyết định này cũng được Thầy Ba chia sẻ rất rõ ràng:

"Team thì hạng 5, thành tích thì không tốt, Verus vừa mới vào team xong, đánh được 1 trận rồi xin về quê giải quyết việc riêng. Bây giờ, 3 4 tuần vẫn chưa liên lạc được luôn, không biết Verus bận công việc gì. Giờ công ty chuẩn bị họp để sa thải Verus luôn, làm ăn kiểu đó thì thôi, sa thải chứ để làm gì nữa."

1

Verus có trận đấu ra mắt SBTC trong trận đấu gặp Team Secret, tuyển thủ này đã biển mất. Sau đó Slay dính án phạt 1 trận vì những vấn đề xung quanh thời gian luyện tập xếp hạng.

Vì vậy, Noway buộc phải trở lại ở vai trò hỗ trợ. Tưởng như Verus sẽ là một phương án tốt để xoay vòng với Slay thế nhưng cho đến nay toàn đội SBTC vẫn chưa thể liên lạc với tuyển thủ này kể từ khi Verus xin về quê giải quyết chuyện gia đình.

SBTC gần đây đang gặp phải rất nhiều những khó khăn, điển hình là trường hợp của Zeros và bây giờ tiếp tục là Verus. 

167452217_134556475341552_538242097382740086_n

Cũng đang có những nguồn tin cho rằng siêu xạ thủ của đội tuyển này - Celebrity đang có ý định giải nghệ sau khi không có được kết quả tốt tại VCS.

SBTC sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề trước khi trở lại VCS mùa hè với một bộ mặt tốt hơn.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Verus Verus sa thải SBTC SBTC sa thai verus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT