Bé Chanh đánh quá 'gắt' với vị tướng Ezreal tại giải 'Quần Hùng Tranh Bá'

Thứ sáu, 05/03/2021 11:49 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Ngày thi đấu thứ 4 không chứng kiến quá nhiều sự bất ngờ thế, tâm điểm của ngày thi đấu thuộc về Game Home Esports khi đội tuyển này đang thị uy sức mạnh và nạn nhân đầu tiên là HT.

Quần Hùng Tranh Bá LMHT Tốc Chiến đã đi hết 1 vòng và vị trí trong các bảng đấu đã dần dần hình thành. Tại bảng G,H không có bất kì một bất ngờ nào xảy ra khi những tên tuổi lớn đều có chiến thắng lấn lướt trước đối thủ của mình.

Mở màn của ngày thi đấu thứ 4 của vòng bảng Quần Hùng Tranh Bá là chiến thắng thuyết phục dành Talent Esports khi họ đã giành chiến thắng thuyết phục trước BLZ quá non trẻ khi không giữ được những lợi thế ban đầu và chuyển hóa những lợi thế đó thành chiến thắng.

Thế nhưng tâm điểm của ngày thi đấu thứ 4 thuộc về Game Home Esports và đặc biệt là màn trình diễn của Bé Chanh. Tập thể Game Home Esports đã xuất sắc đánh bại HT đang tiến bộ từng ngày. Bé Chanh chính là nhân vật chính khi nam streamer này thấy anh vẫn là game thủ hàng đầu với màn trình diễn ấn tượng.

Ezreal của Bé Chanh chính là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Game Home với pha sốc sát thương khiến Jinx phải bốc hơi và giành chiến thắng ấn tượng.

Nói Mable là ứng cử viên hàng đầu của giải thì cũng không quá, vì họ đang thể hiện sức mạnh hủy diệt trong giải đấu khi đánh bại dễ dàng MW. Mabble đang thể hiện mình là một trong những đội tuyển mạnh nhất giải và chắc chắn họ đang hướng đến vị trí nhất bảng H với dàn tuyển thủ chất lượng này.

Với lối chơi chắc chắn, Bully Esports đã không cho SGLM cơ hội nào khi mang đến một lối đánh vô cùng chắc chắn và cẩn thận. Xuyên suốt ván đấu. SGLM chỉ giết được 2 điểm hạ gục bên phía Bully Esports và điều này đủ để thấy Bully Esports họ nghiêm túc thế nào tại trận đấu này.

Hôm nay, ngày 5/3 giải đấu LMHT Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá sẽ tiếp tục với những trận đấu thuộc bảng A và B của vòng 2. Những đội tuyển lớn như AKA, CCS, DRK, MGN sẽ ra quân.

Theo dõi Cao Thủ Tốc Chiến để không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào của Quần Hùng Tranh Bá.

Author Thethao247.vn Cao Bá Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc chiến Tốc chiến Liên Minh Tốc Chiến Quần hùng tranh bá game home
Xem thêm
TIN NỔI BẬT