DRK và CCS đặt chân vào tứ kết giải 'Quần hùng tranh bá'

Thứ ba, 16/03/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - DRK và CCS cho thấy sức mạnh của họ dễ dàng chiến thắng đối thủ và là 2 đội đầu tiên có mặt tại tứ kết.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

DRK và CCS xuyên suốt giai đoạn vòng bảng luôn cho thấy họ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương tại Quần Hùng Tranh Bá khi cả 2 đều có 3 trận toàn thắng và đang đi tìm đối thủ cho mình ở những vòng đấu tiếp theo.

Tại vòng knock-out, trong khi DRK chỉ phải chạm mặt UEL không được đánh giá cao khi đây là một đội tuyển sinh viên trong khi CCS phải đối đầu với một Z-Team đang gây được chút bất ngờ khi đánh bật MGN và AKA để đi tiếp tại bảng đấu tử thần.

Z-Team đã có chiến thuật tốt trong ván 1 khi họ quản lý tốt các mục tiêu lớn, kiểm soát tầm nhìn tốt đã giúp Z-Team giành chiến thắng ván 1 và gây ra chút bất ngờ cho CCS. Thế nhưng CCS cho thấy họ thích nghi cực nhanh và đã bắt bài hoàn toàn chiến thuật bên phía Z-Team qua đó giành chiến thắng dễ dàng ở 2 trận đấu sau.

Ở cặp đấu tiếp theo, UEL thật khó để làm nên điều gì diệu trước DRK khi đội tuyển này có một dàn line-up rất mạnh và tập luyện cực kì nghiêm túc, hướng đến một mục tiêu chuyên nghiệp thì UEL chỉ là một CLB sinh viên. Điều này phán ảnh rõ thế trận của cả 2 ván đấu khi DRK không cho UEL bất cứ cơ hội nào.

DRK và CCS là 2 cái tên đầu tiên góp mặt tại tứ kết và đối thủ của họ sẽ là 2 đội tuyển chiến thắng trong lượt trận tiếp theo của Quần Hùng Tranh Bá ngày 16/3. 

Cùng đón xem Quần Hùng Tranh Bá tại Cao Thủ Tốc Chiến vào lúc 19h00 ngày 16/3

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT