Olaf đang độc chiếm đội hình DTCL 11.4 như thế nào?

Thứ ba, 23/02/2021 11:31 AM (GMT+7)
A A+

ĐTCL 11.4 - Trong phiên bản DTCL 11.4, Olaf đang trở thành một quân cờ rất hot và có thể phù hợp với hầu hết tất cả các đội hình.

Ngày 23/2, DTCL 11.4 đã cập bến game thủ Việt Nam, tại phiên bản này hầu như các vị tướng rất mạnh ở bậc 1 như Nidalee hay Diana đều sẽ bị giảm sức mạnh đáng kể. Vì vậy, các đội hình kèm theo sẽ yếu đi rất nhiều điển hình như là Chiến Tướng hay Sát Thủ - Linh Hồn.

Trong khi các vị tướng Bậc 1 và những đội hình đang quá mạnh sẽ được cân bằng lại thì Olaf bỗng chốc trở thành một quân cờ mạnh khi được tăng sức mạnh đáng kể và khả năng không thể bị giảm sát thương khi sử dụng chiêu thức.

  • Olaf - Sát Thương Lan Khi Bật Tận Tận Thế Ragnarok: 40/45/50%50/50/50%
  • Tận Thế Ragnarok giờ cũng sẽ loại bỏ các hiệu ứng giảm Sát Thương Đòn Đánh

Trong phiên bản 11.4, Olaf sẽ giống với Warwick trong những phiên bản trước sẽ rất mạnh khi cầm những món đồ sát thương vật lý và tiếp cận mục tiêu ở tầm gần.

Từ những đội hình có những hiệu ứng kích hoạt chính liên quân trực tiếp Olaf như Long Tộc hay Đồ Tể cho đến những đội hình không có quá nhiều sự liên quan như Tiên Phong đều sẽ phù hợp với vị tướng này.

Chỉ cần kích hoạt được 3 Đồ Tể và Long Tộc thì hầu như tất cả các đội hình đều sẽ phù hợp với Olaf nếu bạn có những món đồ chuẩn.

Tại phiên bản 11.4 cả 3 đội hình có vị tướng chủ lực là Olaf kể trên đều có tỷ lệ thắng rất cao, khả năng lọt vào top 4 lên đến 80% cùng tỷ lệ thứ hạng trung bình mỗi trận đều trên 2.9. Có thể nói Olaf đang là meta tại DTCL 11.4

Tại phiên bản này Olaf sẽ cần đi bên cạnh những vị tướng có khả năng chống chịu tốt và tạo ra được nhiều không chế như Aatrox hay Sejuani để có thể câu kéo thời gian cho vị tướng này sử dụng kĩ năng và phần còn lại sau đó Olaf với khả năng kháng hiệu ứng và không thể bị giảm sát thương sẽ thành con quái vật thật sự.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL DTCL mua 4 DTCL 11.4 doi hinh dtcl dtcl 11.4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT