Những thay đổi đầu tiên trong bản 10.25b LMHT

Thứ ba, 15/12/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

LMHT - Tại bản 10.25b Kayn được tăng sức mạnh, Akali, Malphite, Anivia bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật sắp tới.

Riot có thể đã làm quá đà với việc giảm sức mạnh Kayn trong LMHT tại bản cập nhật 10.25b. Ngay lập tức trong bản vá lối vị tướng này sẽ được tăng sức mạnh một chút.

nhung thay doi dau tien trong ban 10.25b lmht

Giám đốc thiết kế trò chơi Mark “Scruffy” Yetter đã phác thảo bản xem trước Patch 10.25b hôm nay, “sẽ phát hành vào chiều mai”. Và Shadow Reaper được đưa vào danh sách buff sau khi tỷ lệ thắng của anh ta giảm đáng kể, theo Champion.gg . Mặt khác, Akali, Malphite và Anivia nằm trong số các tướng bị giảm sức mạnh.

Kayn hứa hẹn sẽ trở lại cực kì mạnh mẽ, khi được tăng sức mạnh ở kĩ năng Q. Điều này sẽ khiến lượng dame của vị tướng này tăng lên đáng kể ngay cả khi Kayn hóa Darkin. Một chút giáp cơ bản sẽ khiến cho khả năng đi rừng cũng như giao tranh đầu game ổn hơn.

Akali đang tỏ ra quá mạnh, đặc biệt là ở giai đoạn sau của trận đấu. Vì vậy, bản vá  sẽ giảm tốc độ di chuyển nhận được từ nội tại Dấu Ấn Sát Thủ, cũng như giảm sát thương cơ bản và tỉ lệ AP. Khả năng kháng phép của Malphite đang bị ảnh hưởng lớn, từ 32,1 xuống 28. Điều này sẽ đưa anh ta trở lại đúng vị trí của mình ở đường trên, khiến anh ta ít trở thành mối đe dọa chống lại các pháp sư đường giữa.

Và sau khi Anivia được buff nhiều trong bản vá trước, tỷ lệ thắng của vị tướng này đã tăng vọt. Vì vậy, Riot đang giảm sát thương cơ bản và tiêu hao năng lượng của kĩ năng (E), điều này sẽ khiến Anivia cân bằng hơn.

Sunfire Aegis, Galio và Olaf cũng là mục tiêu bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật nóng, trong khi Gangplank đang nhận được một chút AD mỗi cấp. Runaan's Hurricane cũng đang được điều chỉnh, với giá thành của nó được giảm xuống theo AD. Và E của Rell sẽ không còn liên kết khi tự sử dụng trong giao tranh.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT phiên bản 10.25b LMHT bản 10.25b
Xem thêm
TIN NỔI BẬT