Nghi vấn nữ streamer Free Fire lộ clip và ảnh nhạy cảm

Thứ sáu, 04/12/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, mạng xã hội đang chấn động vì những đoạn clip và hình ảnh nhạy cảm được cho là của một nữ streamer game Free Fire trẻ tuổi và nổi tiếng.

Mới đây, cộng đồng mạng đang chấn động và truyền tay nhau những đoạn clip và hình ảnh nhạy cảm của một nữ streamer Free Fire khá nổi tiếng. Đây chắc chắn sẽ là một tin sốc với người hâm mộ của nữ streamer Free Fire này.

Được biết, nữ streamer Free fire này tên thật là N.T.X.H thuộc công ty H. Cô là một trong những cái tên mới trong làng game Free Fire hiện nay. Một cái tên cực kì triển vọng, cô là người có ảnh hưởng khá lớn của Free Fire Việt Nam.

N.T.X.H hiện đang sở hữu một kênh YouTube với lượng người đăng kí lên đến hơn 151.000. Ngoài ra, Instagram của cô cũng có gần 25.000 người theo dõi.

nghi van nu streamer lo clip va anh nhay cam

Hôm nay lên tus dành cho "idol giới trẻ"

Idol nổi tiếng mà đi lợi dụng thằng bé 2k5, trước mặt thằng nhỏ thì nói năng kêu làm clip, sau lưng thì chửi thằng nhỏ như con. Idol suốt ngày làm content "em trai mưa" xong đi ngủ với sugar daddy hơn chục tuổi. Làm cùng công ty xong bảo chơi thân để lợi dụng? Idol tận "150.000 sub" nên ai làm clip cũng kêu hít fame, không bằng bao mà cứ bị bảo tưởng, mắc bệnh ngôi sao à chị. 

Nói chớ để kể về bạn này thì 7749 tus là không đủ, mình chỉ up sương sương mấy cái tin nhắn, liệt kệ vài câu chuyện còn ai muốn nghe kể rõ câu chuyên thì cmt mỗi ngày ra 1 part kể chuyện nhé, flop quá thì thôi. Với em thì bài này không định bú fame đâu ạ. Em mà muốn bú thì không xài acc clone làm gì (thực ra 1 phần là nghe bảo chị cũng quen ... em sợ bay acc)

không biết sau drama này nữ streamer Freefire này có tiếp tục sự nghiệp này của mình hay không nhưng chắc chắn hình ảnh của N.T.X.H sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Danh tính chàng trai xuất hiện trong clip nóng của nữ streamer Free Fire

CĐM bị 'dắt mũi' bởi stt giả mạo nữ streamer Free Fire

AS Mobile lên tiếng vụ nữ streamer Free Fire lộ clip nhạy cảm

Nữ streamer Free Fire lộ clip nóng nghẹn ngào tâm sự về câu chuyện của mình

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Freefire Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT