Lộ diện 6 bộ môn Esports sẽ xuất hiện tại SEA Games 31?

Thứ năm, 10/12/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Đã xuất hiện một số thông tin về các bộ môn sẽ góp mặt tại SEA Games 31, điều đặc biệt là không có sự xuất hiện của LMHT hay PES - những môn Việt Nam rất mạnh.

Trong thời điểm chưa công bố chính thức những bộ môn Esports sẽ góp mặt tại SEA Games 31 thì mới đây đã xuất hiện một số thông tin về cả 6 bộ môn sẽ góp mặt tại thế vận hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Cụ thể, theo Chủ tịch Liên đoàn Thể thao điện tử Thái Lan, ông Santi Lohtong cho rằng 6 môn Esports sẽ góp mặt tại SEA Games 31 bao gồm Mobile Legends: Bang Bang (MLBB), Free Fire, FIFA Online 4, Arena Of Valor (Liên Quân Mobile), Hearthstone và Starcraft II.

Theo đánh giá về Esports tại Việt Nam thì nước ta không hề cả 5 bộ môn ngoại trừ Liên Quân Mobile. Ngay cả Fifa Online 4 cũng được đánh giá thấp vì tại giải đấu gần nhất chúng ta đã bị Thái Lan đánh bại với tỷ số cách biệt.

Đáng nói là đây là không có sự xuất hiện của LMHT hay PES những bộ môn Việt Nam thật sự mạnh. Ngay cả những tựa game phổ cập người chơi và đang chiếm được số lượng game thủ đông đảo như: CSGO, Valorant hay Dota cũng không xuất hiện trong danh sách này.

Tất nhiên, đây chỉ là danh sách được công bố không phải từ phía nước chủ nhà - Việt Nam. BTC Sea Game và Hội Thể thao điện tử Việt Nam vẫn đang thảo luận và sẽ đưa ra những quyết định cuối cùng vào tháng 1 năm 2021.

Hãy theo dõi Thethao247 để được cập nhật những thông tin mới nhất về quyết định của BTC cũng như danh sách 6 môn thi đấu chính thức tại Sea Game 31.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sea Game LMHT Esports Sea game 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT