LMHT và giai đoạn tiền mùa giải 2021 đầy thú vị

Thứ sáu, 13/11/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

LMHT mới đây đã cập nhật những trang bị mới cho tiền mùa giải 2021 để game thủ có thể làm quen. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi mùa sau của LMHT.

LMHT trải qua mỗi mùa sẽ có những thay đổi nhất định, những thay đổi về lối chơi, meta các tướng hay sự thay đổi về trang bị. Năm nay Riot đã chơi lớn khi thay đổi rất nhiều, mở ra một lối chơi hoàn toàn mới. Hứa hẹn những sự thay đổi về lối chơi và lối lên trang bị của các vị tướng khác nhau.

Điển hình LMHT năm nay cho ra mắt hệ thống trang bị thần thoại cực kì đặc biệt.

Trang bị Thần Thoại là dòng trang bị mới, cao cấp nhất trong cửa hàng, đóng vai trò như cốt lõi bộ trang bị của bạn, với những hiệu ứng mạnh mẽ định hình lối chơi của bạn trong mỗi ván đấu. Bạn chỉ có thể sở hữu một trang bị Thần Thoại trong một thời điểm, nên hãy chọn lựa thật khôn ngoan dựa trên tình hình của ván đấu và kẻ địch. Trang Bị Thần Thoại của bạn cũng sẽ có ảnh hưởng lên phần còn lại của bộ trang bị, với một hiệu ứng tăng chỉ số cho các trang bị hoàn thành khác (giờ chúng được gọi là Huyền Thoại). Trang bị Thần Thoại nhìn chung sẽ mang những hiệu ứng phức tạp nhất và tác động mạnh đến lối chơi của bạn.Dù vậy, chúng tôi không muốn chúng quá vượt trội so với phần trang bị còn lại nói chung. Thần Thoại sẽ giúp lựa chọn đầu tiên của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng một phần sức mạnh trong chúng sẽ được lấy từ các trang bị khác nhằm ổn định sức mạnh từ chúng như trước đây.

Ảnh 1
Hình ảnh trang bị thần thoại

MỘT CÁI THÔI: Trang bị Thần Thoại là duy nhất và bạn chỉ có thể sở hữu một trang bị trong một thời điểm

NỘI TẠI THẦN THOẠI: Mỗi trang bị Thần Thoại sở hữu một nội tại riêng, khiến trang bị Huyền Thoại khác cộng thêm cho nó chỉ số

ĐẸP ĐẼ BÓNG LOÁNG: Biểu tượng trang bị Thần Thoại có hiệu ứng hoạt ảnh trong cửa hàng và giao diện

Hệ thống trang bị cũng sẽ thay đổi để phù hợp hơn tiện dụng hơn cho game thủ trong quá trình chơi game.

Ảnh 1
Hệ thông trang bị sẽ thay đổi

Tất Cả Trang Bị là nơi hiển thị mọi trang bị. Nó bao gồm tất cả những công cụ để bạn có thể tìm hiểu toàn bộ kho vũ khí mà Liên Minh Huyền Thoại cung cấp.

THẺ LỚP TRANG BỊ: Trang bị dành cho lớp tướng của bạn sẽ tự động được hiển thị trước, tránh trường hợp bạn phải nhìn vào toàn mấy trang bị chống chịu khi chơi Ahri (trừ khi bạn muốn chơi Ahri chống chịu thật...)

THẺ KHUYÊN DÙNG: Thẻ Khuyên Dùng sẽ hiển thị tất cả những trang bị hoàn chỉnh mà vị tướng của bạn thường lên, cũng như là thành phần của chúng. Tin tôi, bấm vào đây sẽ giúp bạn trở nên thông thái hơn đó!

LỌC CHỈ SỐ: Lọc chỉ số giúp bạn tìm ra được những trang bị có đúng chỉ số mà mình cần, thay vì phải lục tung cả cửa hàng lên

Giới thiệu về thay đổi giao diện của hàng của tiền mùa giải 2021

Lịch thi đấu LMHT All Star 2020: VCS gặp LPL

 

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tiền mùa giải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT