LMHT Tốc Chiến mới ra mắt đã có hack?

Thứ ba, 03/11/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Gần đây, người hâm mộ lan truyền những bản hack về LMHT Tốc chiến. Hack không phải là vấn đề mới của game online nhưng vấn nạn hack đến với LMHT Tốc chiến khi game chỉ mới ra mắt được 1 tuần.

LMHT Tốc Chiến đang thu hút được rất nhiều người chơi trên thế giới và nhận được những tín hiệu tích cực. Người hâm mộ đang mong chờ sự phát triển của LMHT Tốc Chiến sẽ giống như LMHT truyền thống. 

Thế nhưng, LMHT Tốc Chiến thời gian gần đây đã xuất hiện vấn nạn hack khiến game thủ rất bức xúc. Một số game thủ khi đang tham gia trận đấu cảm thấy những điều bất thường nhưng người chơi tưởng đó chỉ là khả năng đọc bản đồ và trình độ của đối phương cao hơn.

Các vị trí đã lộ diện trên minimap của người chơi Leesin

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot chơi LMHT Tốc Chiến mới nhất

Sau đó, cộng đồng mạng lan truyền các file hack và hướng dẫn tải hack thì các game thủ mới bất ngờ khi LMHT Tốc Chiến mới ra mắt chỉ một tuần mà đã xuất hiện vấn nạn hack. Hack không quá xa lạ với người chơi game online nhưng với LMHT Tốc Chiến mới chỉ ra mắt 1 tuần thì đây là một điều đáng báo động.

Riot tuyển kĩ sư Anti-Cheat

Nhưng Riot luôn biết cách ngăn chặn và hạn chế tối đa nạn tool hack của các tựa game mà nhà phát hành này sản xuất. Ngay lập tức người hâm mộ được trấn an khi biết tin Riot đang tuyển kĩ sư phần mềm Anti-Cheat để chống lại nạn hack xuất hiện sớm này. Game thủ không cần quá lo lắng về khả năng chống lại nạn hack của Riot.

Cách đổi tên và tag trong LMHT Tốc Chiến nhanh nhất

Cách tải LMHT Tốc Chiến PC mới nhất

Hướng dẫn đi rừng chi tiết LMHT Tốc Chiến

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến hack
Xem thêm
TIN NỔI BẬT