LMHT: Tại sao Alphari chọn Team Liquid?

Thứ năm, 24/12/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - Sau nhiều năm hầu như không có mặt ở châu Âu, Alphari sẽ đến Bắc Mỹ với một mục tiêu lớn nhất - tham gia CKTG

Những tuyển thủ LMHT nổi tiếng như như Bang, PowerOfEvil, Ssumday và nhiều người khác đều vấp phải những vấn đề ngoài chuyên môn trong khi chuyển đến những khu vực khác, đặc biệt là những câu nói như "hết thời" hoặc "giải nghệ".

Nhưng với nhiều cựu binh, họ đã đạt được thành công khi đến với Bắc Mĩ, cụ thể là tham gia đấu trường quốc tế như: CoreJJ, Jensen và Impact

LMHT - tai sao alphari chon team liquid

Đối với cựu tuyển thủ đường trên của Astralis, Alphari, quyết định đến Bắc Mỹ - cụ thể là Team Liquid - hoàn toàn dựa trên mong muốn lấy lại cảm giác thi đấu quốc tế. 

Alphari nói: “Tôi muốn được thi đấu với những người đi đường trên của Trung Quốc và Hàn Quốc một lần nữa. "Tôi muốn có thể đối đầu với họ và xem tôi có thể học được gì."

Alphari đã không thi đấu trên đấu trường quốc tế kể từ năm 2017. Trước đó, một đội tuyển mới nổi của Misfits Gaming đã đưa đương kim vô địch thế giới SK Telecom T1 đến bờ vực bị loại ở tứ kết CKTG. “Đó là tất cả những gì tôi muốn - để cạnh tranh quốc tế một lần nữa,” Alphari nói. “Giành được một danh hiệu trong nước cũng rất lớn, đó là mục tiêu đầu tiên.”

LMHT - tai sao alphari chon team liquid

Mùa giải này, Alphari đặt mục tiêu vào Team Liquid, đặt chiến thắng lên hàng đầu để có một danh hiệu. Alphari chia sẻ thêm: “Tôi đã sớm nhận ra rằng nếu tôi đến Bắc Mỹ thì tôi sẽ đến với Team Liquid,”

Alphari nói. “Tất cả các tổ chức khác ở Bắc Mỹ có vẻ tồi tệ hơn. Tôi tin rằng đội hình này mang lại cho tôi cơ hội cao nhất để giành được danh hiệu trong nước và có thể thi đấu quốc tế. Đó là hai điều mà tôi thực sự muốn và chưa thể làm được trong vài năm qua ”.

Highlight của Alphari (Nguồn GWP)

Author Thethao247.vn Cao Bá Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT