Liên Quân Mobile: Reset rank mùa 17 và phần thưởng xếp hạng

Thứ tư, 20/01/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 19/01, phiên bản mới của Liên Quân Mobile đã chính thức được cập nhật và mùa giải mới cũng chính thức bắt đầu kèm theo phần thưởng mùa giải và reset rank.

Ngày 19/01 vừa qua, phiên bản mới của Liên Quân Mobile đã chính thức cập bến các game thủ với rất nhiều tính năng mới. Nhưng có lẽ điều game thủ quan tâm hơn cả chính là hệ thống rank đã được reset và phần thưởng xếp hạng của mùa 17.

Những game thủ với mức rank từ Vàng IV trở lên sẽ nhận được skin phần thưởng của S17 - Airi Vũ Điệu Mùa Xuân. Vị tướng đang là tâm điểm của bản cập nhật này, tuy nhiên game thủ cần chơi ít nhất 7 trận khởi động để có thể sở hữu được trang phục này.

Lien quan mobile: reset rank mua 17 va phan thuong xep hang
Skin phần thưởng S17 - Liên Quân Mobile

Ngoài phần thưởng skin S17, các game thủ còn rất quan tâm đến hệ thống reset rank của mùa giải này. Cụ thể, Rank Cao thủ 51 sao trở lên sẽ xuống Tinh Anh III, Cao thủ từ 41 sao đến 50 sao sẽ ở mốc Tinh Anh IV sau khi mùa 17 bắt đầu. 

Tương tự như vậy, các mức rank mùa giải mới của Liên Quân Mobile sẽ được thay đổi như sau:

Lien quan mobile: reset rank mua 17 va phan thuong xep hang
Bảng reset rank S17 Liên Quân Mobile

Riêng Đấu Đỉnh Cao vẫn tiếp tục mùa giải bình thường và sẽ có thời gian thông báo khép lại mùa mới sau đó.

Các game thủ có thể tiếp tục "con đường" leo rank của mình ngay bây giờ để có thể trinh phục những mức rank cao hơn trong Liên Quân Mobile và tham gia những sự kiên mà bản cập nhật mới mang đến.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Liên Quân Mobile skin s17 trang phục s17 reset rank liên quân mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT