Liên Quân Mobile: Giới thiệu 12 đội tuyển tham dự AIC 2020

Thứ hai, 16/11/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Liên Quân Mobile - Những điều cần biết 12 đội tuyển tham dự AIC 2020. Giải đấu có giá trị giải thưởng lên đến 12 tỷ đồng.

AIC 2020 đang là giải đấu game MOBA được mong chờ nhất năm nay dành cho thiết bị di động. ngày 19 tháng 11 tới đây, AIC 2020 sẽ chính thức khởi tranh để tìm ra nhà vô địch, đội tuyển sẽ nhận giải thưởng lên đến hơn 4,6 tỷ đồng. 

Trước khi giải đấu bắt đầu, cùng đến với thông tin về 12 đội tuyển đến từ 6 khu vực tham gia giải đấu lớn nhất của Liên Quân Mobile.

1. Thái Lan

Lien Quan Mobile gioi thieu 12 doi tuyen tham du aic

Đên với AIC 2020, Thái Lan mang đến 3 đại diện mạnh nhất của mình bao gồm:

  • Talon Esports - nhà vô địch RPL Mùa Đông
  • Buriram United Esports - nhà vô địch RPL mùa Hè
  • POPS Bacon Time - nhà vô địch Đường đến Vinh quang

Với việc Buriram đang được cho là dính "lời nguyền" về nhì trong thời gian này, họ vừa để thua Talon Esports tại RoV Pro League (RPL) Mùa Đông 2020. Là đội được yêu thích nhất tại Thái Lan khi tham dự AIC 2020, Buriram cần phải thể hiện phong độ tốt hơn trong giải đấu lần này. Về phía Talon Esports, Sức mạnh của họ đã được thể hiện khi Talon là nhà vô địch của RPL mùa Đông 2020. Đến với AIC 2020 Liên Quân Mobile, Talon sẽ đem đến điều gì khác biệt tại giải đấu lần này?

2. Đài loan

Lien Quan Mobile gioi thieu 12 doi tuyen tham du aic
  • Flash Wolves (GCS)
  • MAD Team (GCS)
  • Hong Kong Attitude (Vòng loại Đài Loan)

Liên Quân Mobile tại khu vực Đài Loan luôn là sàn diễn của MAD Team và Flash Wolves khi 2 đội tuyển này đã là thế lực nhiều giải đấu gần đây. Mặc dù Flash Wolves là nhà vô địch của APL nhưng dường như họ đã hụt hơi tại GCS. Quay lại GCS, Flash Wolves đã nhận cái kết đắng khi để thua MAD Team tỷ số 3-4 tại trận chung kết. MAD chính tức là vị vua mới của GCS và họ sẽ tiếp tục thị uy sức mạnh của tại AIC 2020.

3. Việt Nam

Lien Quan Mobile gioi thieu 12 doi tuyen tham du aic
  • Sài Gòn Phantom (AOG Mùa đông)
  • Team Flash (AOG mùa đông)
  • BOX Gaming (AOG Winter)

Liên Quân Mobile Việt Nam đang sở hữu nhà đương kim vô địch của AIC là Team Flash. Nhưng năm 2020 thật sự là năm thất bại với đội tuyển này. Chỉ về nhì tại vòng bảng và tiếp tục bị BOX Gaming "lật kèo" cực kì cay đắng tại trận playoff 2. Đế chế của Team Flash chính thức chấm dứt và Liên Quân Mobile vang lên cái tên của nhà vô địch mới - SPG. SPG với đầu tàu là Lai Bâng thật sự là con quái vật tại năm nay khi quật ngã BOX Gaming tại trận chung kết cực kì dễ dàng. SPG chắc chắn sẽ là điểm tựa lớn nhất của người hâm mộ Liên Quân Việt Nam tại AIC 2020.

4. Các khu vực còn lại ( Indonesia, Hàn Quốc, Trung Quốc )

Lien Quan Mobile gioi thieu 12 doi tuyen tham du aic
  • DG Esports (ASL Season 4)
  • Team Timing
  • All Combo 

DG Esports đến với AIC 2020 với quyết tâm trở thành nhà vô địch khi họ đã tập luyện với rất nhiều đội tuyển khác nhau tại nhiều khu vực và nắm được meta và lối chơi của các đội tuyển này. Sự chăm chỉ của DG đã biến họ thành "Ngựa ô" và đội tuyển này sẽ chứa đựng rất nhiều điều thú vị cho giải đấu. 

AIC 2020 sẽ bắt đầu khởi tranh vào 19/11 tới đây, trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu của đại diện đến từ Việt Nam - Team Flash và Team Timing. Liệu Team Flash có thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch hay gục ngã trước ẩn số mang tên Team Timing. Chúng ta cùng chờ xem.

Lịch thi đấu Liên quân Mobile AIC 2020 mới nhất

Thể thức thi đấu của AIC 2020 Liên Quân Mobile

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AIC AIC 2020 Liên Quân Liên Quân Mobile Team Flash SGP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT