Liên Quân Mobile 'chơi lớn' với sinh nhật 4 tuổi

Thứ sáu, 23/10/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 1/11 Liên Quân Mobile sẽ tổ chức sinh nhật 4 năm của mình. Game thủ trên toàn quốc chuẩn bị đón nhận vô vàn sự kiện hấp dẫn.

Liên Quân Mobile là game Moba online trên nền tảng các thiết bị di động được yêu thích nhất tại Việt Nam. Lối chơi và các sự kiện hấp dẫn luôn làm các game thủ bị cuốn hút bởi tựa game này. 

Ngày 1/11 tới đây Liên Quân Mobile sẽ kỉ niệm 4 năm phát hành, mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ với hàng hoạt sự kiên hấp dẫn.

Để chào đón sinh nhật 4 tuổi, Liên Quân Mobile đã mời Justatee, MCK, TLinh để tham gia vào MV ca nhạc mang tên: Birthday "Thọt"  kỉ niệm của mình. Bài hát rất được đón nhận bởi các game thủ không chỉ vì sức hút của game mà còn do Justatee, MCK, Tlinh với diễn xuất cực kì nhí nhảnh trong Birthday "Thọt".

Justatee, Tlinh, MCK trong Mv Birthday "Thọt"

Một sự kiện khác của Liên Quân Mobile nhân dịp sinh nhật 4 tuổi, Hội Đồng Liên Quân hỗ trợ và Thủ Lĩnh Cộng Đồng tại 50 khu vực nô nức chuẩn bị tổ chức buổi Offline hoành tráng dành cho người chơi tại khu vực của mình. Khi người chơi tới tham gia buổi Offline sẽ được tham gia các mini game, "quẩy" cùng Liên Quân và nhận rất nhiều giải thưởng khác nhau.

Ảnh 1
Sự kiện Offline có những phần quà vô cùng hấp dẫn (Nguồn Liên Quân Mobile)

QUÀ TẶNG KHI THAM GIA BIG OFFLINE

Tướng hoặc trang phục đang mở bán trong shop có giá 600 quân huy trở xuống

Áo thun phiên bản đặc biệt sinh nhật 4 tuổi

Móc khóa liên quân

Iring

Gấu bông Zip

Chi tiết xem tại: Big Offline Liên Quân 4 tuổi 

Cuối cùng là sự kiện bên trong trò chơi, Liên Quân Mobile đưa ra mức chia sẻ 111k để nhận được phần quà cực lớn lên là 1 tướng và 3 skin bao gồm những skin hữu hạn và một trang phục cực kì đặc biệt. Không chỉ vậy, sự kiện Sự Kiện Mời Bạn Cũ Trở Lại được tổ chức từ Từ 19/10 đến 03/11 Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sẽ copy link mời từ trang sự kiện và gửi cho bạn bè cũ. Giải thưởng của sự kiện này vô cùng hấp dẫn với giải nhất là một chiếc xe máy điện và hàng loạt giải thưởng có giá trị khác như: Loa JBL, Set đồ Sinh Nhật 4 tuổi ....

Ảnh 1
Sự kiện sinh nhật Liên Quân 4 tuổi (Nguồn Liên Quân Mobile)

Chi tiết xem tại: Sự Kiện Mời Bạn Cũ Trở Lại

Lịch thi đấu play-off Liên Quân Mobile mùa đông 2020

Lịch thi đấu play-off Liên Quân Mobile mùa đông 2020

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Liên Quân Mobie Justatee Tlinh MCK Birthday
Xem thêm
TIN NỔI BẬT