Liên Quân có 100 triệu người chơi hàng ngày tại Trung Quốc

Thứ tư, 04/11/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Liên Quân Mobile hay còn được biết với cái tên Wangzhe Rongyao tại Trung Quốc đã đạt được cột mốc ấn tượng: 100 triệu người chơi hằng ngày tại Trung Quốc.

Liên Quân Mobile hay Wangzhe Rongyao, phiên bản tiếng Trung gốc của Arena of Valor, đã đạt trung bình 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, theo nhà phát triển Tencent. Một con số khủng khiếp của một tựa game Moba.

Để so sánh, số lượng người chơi hàng ngày của Liên Minh Huyền Thoại đạt đỉnh 8 triệu vào năm 2019 trong khi Mobile Legends: Bang Bang có số lượng người chơi hàng tháng là 75 triệu vào năm ngoái, trung bình khoảng 2,5 triệu người chơi mỗi ngày.

Liên Quân Mobile rất phổ biến ở Trung Quốc, hiển nhiên không chỉ trong số liệu thống kê về người chơi mà còn trong bối cảnh thể thao điện tử lành mạnh của nó. Một số thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới thậm chí còn phát trực tuyến Liên Quân Mobile trò chơi phục vụ đặc biệt cho cơ sở người hâm mộ Trung Quốc của họ.

Twitter TiMi Studios thông báo về kỉ lục mới của họ

Liên Quân Mobile đã ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2015 trên Android và iOS bởi nhà phát triển TiMi Studios, cùng một studio đã làm việc với Activision để tạo ra Call of Duty: Mobile.

Theo OneEsports

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Liên Quân Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT