LGD kí hợp đồng với tuyển thủ đường giữa Uniboy

Thứ bảy, 19/12/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - LCD đã kí hợp đồng với tuyển thủ đường giữa trẻ tuổi Uniboy

Để chuẩn bị cho một mùa giải mới thuận lợi hơn, LGD Gaming đã ký hợp đồng với Chen “Uniboy” Chang-Chu là tuyển thủ đi đường giữa tại LMHT LPL mùa giải tiếp theo.

Mặc dù không đủ điều kiện để tham gia CKTG nhưng Uniboy đã nằm trong số những người đi đường giữa có thành tích tốt nhất trong toàn bộ vòng đấu loại.

Chỉ mới 19 tuổi, Uniboy đã tích lũy được kinh nghiệm thường thấy ở một tuyển thủ trưởng thành. Với 4 năm tham gia LMS / PCS và nhiều lần tham dự CKTG, Uniboy hoàn toàn xứng đáng có được cơ hội này với một tổ chức lâu đời như LGD.

Ảnh 1
Ảnh 1

Tuy nhiên, ngoài sức mạnh ngôi sao tiềm năng của Uniboy, LGD dường như đang thiếu tài năng và kinh nghiệm đặc biệt trong danh sách đội hiện tại của mình. Hiện tại, chỉ một trong số các tuyển thủ CKTG năm nay sẽ trở lại vào năm 2021.

Có vẻ như Uniboy có thể dẫn đầu thế hệ siêu sao LGD tiếp theo trong khi nhóm nghiên cứu sẽ xây dựng lại chủ yếu xung quanh tuổi trẻ của mình.

Như vậy, các đội tuyển Trung Quốc vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những tài năng cho mình để có cơ hội xưng vương tại LPL cùng như trở lại với CKTG mạnh mẽ nhất. 

Mùa chuyển nhượng đang gần khép lại, các đội tuyển lớn cần mau chóng có được những mảnh ghép cuối cùng để hoàn thành được đội hình.

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT chuyển nhượng chuyển nhượng LMHT Uniboy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT