Hướng dẫn lên đồ Teemo LMHT Tốc Chiến mới nhất

Thứ sáu, 22/01/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Hướng dẫn lên đồ Teemo trong Liên Minh Tốc Chiến mới nhất.

Tại LMHT Teemo là một trong những vị tướng rất được ưa thích khi có ngoại hình dễ thương, lối chơi vô cùng khó chịu và lối lên đồ đa dạng.

Hiện tại, Teemo là vị tướng vừa mới xuất hiện tại LMHT Tốc Chiến và đang được lựa chọn rất nhiều từ đánh thường cho đến chế độ xếp hạng.

Đây là một vị tướng có lối đánh khá đặc biệt và nhiều cách lên trang bị, cùng thethao247 tìm hiểu hướng dẫn lên trang bị cho Teemo trong Liên Minh Tốc Chiến.

 

1. Lối lên đồ Teemo "1 hit" - Sốc sát thương

Đây sẽ là cách lên đồ Teemo vô cùng dị của LMHT Tốc Chiến và dựa nhiều vào kĩ năng bắn mù của vị tướng này. Đây sẽ là nguồn sát thương chính của Teemo trong giao tranh tổng.

Nhưng đây sẽ là lối lên trang bị kén người chơi và không gây được nhiều tác dụng tại giai đoạn cuối trận.

2. Lên đồ Teemo "Đặt Nấm" (lối lên thông thường)

Teemo lên trang bị thông thường sẽ mang đến  sự khó chịu đặc trưng của Teemo khi vị tướng này có thể rải nấm khắp bản đồ và đối phương chỉ cần chạm nấm, lượng sát thương từ kĩ năng này sẽ làm đối thủ sẽ cảm thấy vô cùng "bực tức".

Đây sẽ là lối lên trang bị phổ thông của Teemo và hầu hết tất cả các trận đấu người chơi sẽ sử dụng lối lên đồ này. Teemo trong LMHT Tốc Chiến còn nguy hiểm hơn khi chưa có hệ thống cắm mắt tím mà chỉ dừng lại ở máy quét.

Dù cho Teemo có lên trang bị như thế nào thì vai trò chính thức của vị tướng này cũng chưa thể xác định được, người chơi có thể sử dụng Teemo Rồng, đường Baron hay ngay cả khi mang vị tướng này tại vị trí hỗ trợ.

Nhưng phải sử dụng vô cùng khéo léo Teemo nếu không muốn vị tướng này bị phế hoàn toàn.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Lên đồ Teemo tốc chiến lên đồ teemo teemo tốc chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT