Giáo chủ Mimosa công khai bạn gái trên facebook cá nhân

Thứ năm, 18/02/2021 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau hàng loạt màn phát "cơm cún", cuối cùng giáo chủ Mimosa cũng công khai mối quan hệ với cô bạn gái trên facebook cá nhân.

Mimosa là một trong những streamer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay, nam streamer có tên Chu Việt Dũng bắt đầu được mọi người biết đến từ khi là một caster, streamer Dota 2. Sau này Mimosa streamer đa dạng các game hơn nhưng điều khiến anh thu hút được nhiều người hâm mộ là cách nói chuyện hài hước, dí dỏm.

Mimosa có một cách nói chuyện vô cùng hài hước khi liên tục có những phát ngôn trên stream làm người hâm mộ cười ra nước mắt. Anh cũng chính là chủ nhân của câu nói "Chào em, anh đứng đây từ chiều", một câu nói viral được sử dụng suốt một thời gian dài cũng như có mặt trong danh sách đề cử của We Choice 2020.

Thời gian gần đây, trên facebook cá nhân, Mimosa liên tục có những màn phát "cơm cún" cho người xem khi xuất hiện với một cô gái xinh đẹp. Ngay lập tức cư dân mạng đã tìm ra được thông tin nhưng có vẻ như cô nàng không tham gia làm về Esports cũng như stream.

Không để người hâm mộ chờ lâu, ngay lập tức Mimosa đã để chế độ hẹn hò trên facebook cá nhân với cô gái này. Chúc mừng Giáo chủ Mimosa đã có bạn gái để xóa tan những "nghi ngờ" và chúc cho Mimosa sẽ có một tình yêu đẹp.

Một số hình ảnh của Nguyễn Phương Thảo, cô nàng đang để chế độ hẹn hò với streamer Mimosa.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mimosa Steamer mimosa Giáo chủ mimosa bạn gái mimosa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT