DRK đang thị uy sức mạnh của mình tại Quần Hùng Tranh Bá

Thứ bảy, 06/03/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - DRK đang cho thấy sức mạnh của mình khi có một lối chơi cực kì khoa học trước AKA qua đó lên ngồi đầu bảng. Quần Hùng Tranh Bá đã xác định được những cái tên đầu tiên bước vào vòng trong.

Ngày đầu của vòng 2 giải đấu Quần Hùng Tranh Bá chứng kiến rất nhiều bất ngờ và bất ngờ đầu tiên đến từ MGN Esports khi đội tuyển này được đánh giá rất cao thế nhưng không đạt được kì vọng và để thua trước Z Team

Với kết quả này, gần như chắc chắn MGN Esports phải ra về ngay khi vòng bảng kết thúc.

Trong khi đó, trước một DRK đang quá mạnh và đạt được phong độ cao, AKA đã không thể làm gì và để thua với chênh lệch lên đến 11.000 tiền. Các tuyển thủ DRK đang có phong độ cực cao và trận đấu với AKA là đất diễn của tuyển thủ đường trên bên phía DRK - HT Trùm Top.

Tuyển thủ này với vị tướng Camille thật sự là một con quái vật tàn sát tất cả đội hình AKA qua đó đưa đội tuyển của mình vào vòng tiếp theo của LMHT Tốc Chiến - Quần Hùng Tranh Bá.

Ở bảng B, mặc dù để thua chóng vánh trong trận đấu đầu tiên nhưng Duck Esports đã ngay lập tức lấy lại phong độ của mình và có một trận đấu hủy diệt trước BST. Với chiến thắng này, "những chú vịt" tiếp tục nuôi hi vọng vào vòng trong khi đã chạm trán với "ông kẹ" bảng B - CSS.

Trước một đối thủ quá mạnh, UEL đã không thể tạo nên bất kì đột biến nào trước CSS với dàn tuyển thủ chất lượng. CSS cho thấy họ đang là "ông trùm" của bảng đấu này với dương 46 mạng hạ gục chỉ sau 2 trận đấu vòng bảng và người đem đến nhiều cảm xúc nhất là Goblin với bị tướng mới Katarina.

CSS đã chắc suất vào vòng trong, trận đấu tiếp theo của họ chỉ là thủ tục khi đối thủ của họ chỉ là BST và nếu có để thua thì CSS cũng không thể bị loại.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT