Chấn động VCS: Dia1 rời GAM đầu quân cho Team Flash?

Thứ năm, 15/10/2020 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Dia1 đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Liệu Dia1 có rời GAM để thi đấu trong màu áo Team Flash tại VCS mùa sau?

Khi người hâm mộ Việt Nam đang hướng về CKTG 2020 thì tương lai của Dia1 cũng là một đề tài được bàn tán vô cùng sôi nổi. Mới đây, quản lý cũ của Team Flash đã đăng tải một bài viết hé lộ toàn bộ thông tin đội hình của FL trong mùa giải mới.

Điều đặc biệt là trong bài viết có sự xuất hiện của 2 cái tên mới khiến người hâm mộ VCS cực kì bất ngờ khi xạ thủ mới của FL là Celebrity và đặc biệt là người đi đường giữa Dia1 .

Hợp đồng của Dia1 với GAM sẽ hết hạn vào ngày 16/11/2020 và Dia1 sẽ là tuyển thủ tự do nhưng chưa có bất kì thông tin nào từ phía GAM là sẽ chia tay người đi đường giữa của mình.

Trước đó, nhân vật này cũng đã hé lộ khá nhiều thông tin chuyển nhượng chính xác xoay quanh FL. Đồng thời, FL cũng vừa chia tay người đi đường giữa Kati. Vì vậy, Team Flash cần một tuyển thủ xứng tầm thay thế Kati và bảo vệ ngôi vương VCS.

Chấn động VCS: Dia1 rời GAM đầu quân cho Team Flash?
Chấn động VCS: Dia1 rời GAM đầu quân cho Team Flash?

Việc Dia1 rời GAM đầu quân cho Team Flash là điều có thể xảy ra, với đẳng cấp và phong độ của Dia1 , tuyển thủ này xứng đáng với 1 chức vô địch nhưng cả 2 lần vào chung kết anh đều bị chính FL đánh bại. Dù vậy, tất cả chỉ là một dấu hỏi khi chưa có thông báo nào từ phía Dia1 cũng như GAM.

Việc Dia1 rời GAM đầu quân cho FL là điều có thể xảy ra, với đẳng cấp và phong độ của Dia1 , tuyển thủ này xứng đáng với 1 chức vô địch nhưng cả 2 lần vào chung kết anh đều bị chính FL đánh bại. Dù vậy, tất cả chỉ là một dấu hỏi khi chưa có thông báo nào từ phía Dia1 cũng như GAM.

Liệu người hâm mộ có được chứng kiến Dia1 khoác áo FL và một lần được xưng vương tại VCS? 

Author Thethao247.vn Cao Bá Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS Dia1 FL GAM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT