Cerberus chiêu mộ tuyển thủ đường trên từng thi đấu tại LPL

Thứ ba, 02/02/2021 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội tuyển LMHT Cerberus thông báo đã chiêu mộ thành công tuyển thủ đường trên đã từng thi đấu trong màu áo WE tại LPL - KIM "POSS" MIN-CHEOL.

VCS mùa Xuân 2021 mới chỉ bắt đầu nhưng đang cho thấy sự cân bằng đến khó tin của giải đấu. Những đội tuyển mạnh tại mùa trước có thể thua bất kì lúc nào. Đặc biệt là trường hợp của Team Flash khi đội tuyển này sau tuần đấu thứ 2 đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Cerberus có lẽ là một trong những đội tuyển gây được tiếng vang nhất sau 2 tuần đầu đang đứng thứ 2 bảng xếp hạng với thành thành tích 2 trận thắng và chỉ đứng sau GAM.

Nhằm gia tăng lực lượng và chạy đua đến ngôi vô địch của VCS mùa Xuân 2021, Cerberus bất ngờ tuyên bố một bản hợp đồng cực kì chất lượng, một tuyển thủ đến từ LPL và có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trong màu áo WE - KIM "POSS" MIN-CHEOL.

WELCOME KIM "POSS" MIN-CHEOL

Cerberus xin trân trọng thông báo,

Chào mừng tuyển thủ Kim "Poss" Min-cheol gia nhập Cerberus Esports. Kim Min-cheol (POSS), tuyển thủ mang quốc tịch Hàn Quốc, thi đấu vị trí đường Trên (Top lane). Trước khi gia nhập Cerberus, POSS đã từng thi đấu trong màu áo của đội tuyển Team WE (LPL).

POSS nhập cảnh tại Việt Nam vào ngày 17/1/2021 và cách ly 14 ngày theo qui định của Chính phủ. Sáng ngày 1/2/2021, POSS chính thức hoàn thành cách ly và di chuyển đến ngôi nhà chung để hội quân cùng các chàng trai của Cerberus.

Chắc chắn, KIM "POSS" MIN-CHEOL sẽ là một lời cảnh báo tới tất cả đội tuyển tại VCS khi tuyển thủ này đã thi đấu tại LPL vì thế tiềm năng của bản hợp đồng này là không thể phủ nhận.

Nếu POSS có thể hòa nhập nhanh LL và PUN sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị và nhường vị trí cho tuyển thủ này. Cerberus đang đặt rất nhiều hy vọng vào mùa giải năm nay khi các ông lớn cực kì bấp bênh về phong độ.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Cerberus VCS mùa Xuân 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT