Cầu thủ Bayern và bạn gái bất ngờ xuất hiện trong FIFA 21

Thứ hai, 09/11/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ của Bayern bất ngờ có những hình ảnh đứng chung với cô bạn gái trong tựa game FIFA 21.

Alphonso Boyle Davies là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Canada. Hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ Bayern München tại Bundesliga. Davies là tài năng trẻ bậc nhất Canada cũng như trên thế giới hiện nay. Chỉ mới 20 tuổi, hậu về người Canada đã trở thành nhà vô địch C1.

Ảnh 1
Davies và bạn gái

Davies cũng có một câu chuyện tình cảm rất thú vị với cô bạn gái Huitema. Cả 2 đều là cầu thủ nhưng Davies thuộc biên chế Bayern trong khi Hujtema là cầu thủ thuộc biên chế PSG. Hình ảnh cả bên nhau không còn gì quá xa lạ với những người hâm mộ bóng đá nhất là trong thời gian trận chung kết C1 giữa Bayern và PSG diễn ra.

Mới đây, game thủ FIFA 21 đã tìm ra những điều còn thú vị hơn trong chuyện tình cảm giữa 2 cầu thủ này. Một game thủ FIFA 21 đã đăng tải một tấm hình chụp chung của cả 2 trong game. Davies và Hujtema đứng cạnh nhau trong màu áo đội tuyển Canada. 

Hình ảnh trong game của Davies và bạn gái

Chắc chắn sau khi biết tin này, Davies sẽ rất vui khi tình yêu của anh không chỉ xuất hiện trên các mặt báo mà còn xuất hiện trong tựa game bóng đá hấp dẫn nhất thế giới FIFA 21.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Davies FIFA 21
Xem thêm
TIN NỔI BẬT