Lối chơi Shaco hỗ trợ đang làm mưa làm gió tại những bậc xếp hạng cao của LMHT

Thứ năm, 25/02/2021 12:04 PM (GMT+7)
A A+

LMHT - Shaco hỗ trợ đang đạt tỷ lệ thắng cực kì ấn tượng tại những bậc xếp hạng kể cả tại ở mức rank Cao Thủ, Thách Đấu.

Shaco là một trong những vị tướng khá kén người chơi bởi để thành thạo được vị tướng này là không hề đơn giản, Shaco thường được sử dụng ở vị trí đi rừng với khả năng đi gank khó chịu và sát thương sốc khủng khiếp.

Thế nhưng thời gian gần đây, lối chơi Shaco hỗ trợ đang thịnh hành với những trang bị sức mạnh pháp thuật, Băng Trượng Vĩnh Cửu sẽ là trang bị thần thoại phù hợp nhất với vị tướng này từ khả năng giữ chân đối thủ để bộ chỉ số cực kì phù hợp với Shaco.

Với Shaco hỗ trợ, kĩ năng "Chiếc hộp ma quái" sẽ mang đến sự khó chịu cho đối thủ, kết hợp với khả năng giữ chân của Bang Trượng Vĩnh Cửu sẽ tạo nên một combo hoàn hảo để làm chậm và khống chế đối thủ cho đồng đội dồn sát thương.

Với khả năng tàng hình và di chuyển vào tuyến sau của team địch cũng như chạy trốn, Shaco sẽ khiến đối thủ "phát tức" đặc biệt là với những tướng tay ngắn khi không có khả năng khắc chế "Chiếc hộp ma quái" khi không đủ tầm đánh để phá những chiếc hộp này.

Mặc dù Shaco chỉ đứng thứ 8 trong danh sách những thướng hỗ trợ hiệu quả nhất nhưng tỷ lệ thắng lại có phần nhỉnh hơn những vị tưởng ở top cao. Điều này đến từ việc game thủ chỉ nên chơi Shaco khi đánh thành thạo vị tướng này nếu không gần như đội bạn sẽ chấp một người.

Những trang bị phù hợp với Shaco khi ở vị trí hỗ trợ sẽ thiên về hiệu ứng khống chế cũng như tạo ra sự khó chịu trong giao tranh. Nếu Shaco làm ở nhứng giao tranh cuối trận, hoảng sợ từ 3 đến 4 người thì cơ hội chiến thắng là hoàn toàn rộng mở.

Học hỏi khả năng choi Shaco 500IQ của PINKWARD 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT shaco shaco hỗ trợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT