Các game thủ 'số má' đang thể hiện sức mạnh hủy diệt tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup

Thứ bảy, 26/12/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau vòng đấu đầu tiên, không khó để thấy được sức mạnh hủy diệt của những game thủ có "số má" tại bảng đấu của mình như: Thành Hòa hay Lâm Anh Tú.

Tại ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng, những cơn mưa bàn thắng đã xuất hiện. Game thủ Đức Thành thật sự đã gặp phải nỗi ác mộng mang tên Phú Thành. Game thủ đang khoác cho mình màu áo của NPNG không khó để đánh bại Đức Thành với tỷ số 4-0 và đưa chàng này xuống đáy bảng xếp hạng với hiệu số -10.

Thành Hòa là ứng cử viên vô địch của giải đấu

Với tỷ số tương tự, tại bảng A, con quái vật mang tên Thành Hòa đã hủy diệt ứng một trong những ứng viên tiềm năng của giải đấu - Viết Trường nhưng do kém về hiệu số nên Thành Hòa xếp thứ 2 sau Phú Thành.

Vòng đấu đầu tiên của FIFA Online 4 Esports 247 Cup đang là sân chơi của các thành viên Clan NPNG khi Minh Hiếu cũng có màn ra quân cực kì thành công.

Minh Hiếu thăng hoa tại bảng B

Vinh Lân dù đã cố gắng hết sức những những vẫn phải trắng tay trong khi người đồng nghiệp Gia Bảo không thể chiến thắng được sự lì lợm mang tên Gia Nam. Gia Nam đã cho thấy mình là một game thủ bản lĩnh và khó đoán thế nào tại giải đấu lần này.

Sự cân bằng gọi tên bảng C khi tất cả các game thủ tại bảng đấu này đều phải chia điểm. Một bảng đấu khá thú vị và có thể coi là bảng tử thần khi các game thủ có trình độ ngang nhau và một chiến thắng là cực kì quan trọng tại vòng đấu tiếp theo.

Nếu bảng A có Thành Hòa thì bảng D có Lâm Anh Tú - 2 ông kẹ của giải đấu. Không khó để người hâm mộ giải đấu FIFA Online 4 Esports 247 Cup biết được kết quả của bảng đấu này với vị trí dẫn đầu là Lâm Anh Tú và vị trí thứ 2 một lần nữa gọi tên clan NPNG - Thành Lộc. Quốc Việt và Thế Duy cần phải cố gắng với 200% sức lực nếu muốn lách qua khe cửa hẹp tại bảng đấu này.

Tổng quan bảng xếp hạng vòng đấu đầu tiên FIFA Online 4 Esports 247 Cup.

Bảng xếp hạng FIFA Online 4 Esports 247 Cup sau vòng đầu tiên

Sau vòng đấu đầu tiên, các game thủ có "số má" như Lâm Anh Tú, Thành Hòa hay những thành viên của NPNG đang thể hiện một sức mạnh hủy diệt tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup. 

Vòng đấu thứ 2 đã bắt đầu với những cặp trận vô cùng cấp dẫn và căng thẳng, Khán giả có thể theo dõi EsportsVN và Esports247 để nhận được những thông tin mới nhất của giải đấu.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Hòa Lâm Anh Tú NPNG Fifa online 4 Esports 247 cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT