VNG xóa hàng loạt tài khoản Tốc Chiến điền sai thông tin cá nhân

Thứ sáu, 18/12/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều tài khoản LMHT Tốc Chiến đang bị khóa và chờ ngày "lên thớt" do điền sai thông tin cá nhân.

Sau 10 ngày ra mặt tại thị trường Việt Nam, LMHT Tốc Chiến vẫn đang tạo ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ nước nhà. Phiên bản di dộng của tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại vẫn đánh chiếm tất cả những bảng xếp hạng game.

Thế nhưng để có thể trải nghiệm phiên bản Tốc Chiến của VNG và nhận những ưu đãi từ nhà phát hành, game thủ bắt buộc phải điền đầy đủ và chính xác thông tin các nhân của mình. Điều này khiến cho nhiều game thủ chưa đủ số tuổi quy định của VNG đã cố tình ghi sai những thông tin này.

VNG xoa tai khoan dien sai thong tin ca nhan

Mặc dù đã có hướng dẫn chi tiết cách điền thông tin cá nhân tài khoản Tốc Chiến, nhưng nhiều game thủ vẫn bỏ qua chỉ đơn giản vì không muốn làm.

Và mới đây, có rất nhiều người đã lên tiếng về việc tài khoản của mình đang rơi vào trạng thái "chờ xóa". Hầu hết những tài khoản này đều điền sai thông tin cá nhân và đã không qua mắt được VNG.

VNG xoa tai khoan dien sai thong tin ca nhan

Mặc dù không có hành vi phá game, afk thế nhưng nhiều tài khoản vẫn lọt vào tầm ngắm của VNG và nguyên nhân đều xuất phát từ việc cố tình điền sai thông tin.

Phía VNG vẫn chưa có thông báo chính thức cho vấn đề này, nhưng đây là bài học cho nhiều game thủ khi không làm đúng quy định. 

Hướng dẫn điền thông tin cá nhân tài khoản Tốc Chiến

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến VNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT