TG Esport vs Team Flash: Ẩn số mang tên TG Esport

Thứ tư, 17/03/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định Quần Hùng Tranh Bá - TG Esport vs Team Flash. Trong khi TG cho thấy mình là một đội tuyển khó lường thì FL lại khiến người hâm mộ ngoài nghi về sức mạnh thật sự.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Team Flash đến với giải đấu LMHT Tốc Chiến "Quần Hùng Tranh Bá" với tư cách là đội tuyển nằm trong top 4 của Icon Series SEA Tiền Mùa Giải. Vì lẽ đó mà FL được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. 

Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện từ vòng sơ loại đến giờ thì Team Flash đang khiến cho người hâm mộ khá lo lắng. Lá thăm may rủi đã đưa FL một lần nữa chạm trán với BTS tại vòng bảng và kết quả thì k có gì thay đổi so với Icon Series SEA. FL tiếp tục để thua chóng vánh trước BTS và chấp nhận vị trí nhì bảng. 

Vị trí này khiến FL rơi vào nhánh đấu được coi là vô cùng khó với sự xuất hiện của Mable, GameHome... Và thách thức đầu tiên họ gặp phải trên con đường chinh phục chức vô địch đó là TG Esport.

Về phía TG Esport, đội tuyển này đang có phong độ hủy diệt với một mạch trận bất bại. Đội tuyển này đã hạ tất cả các đối thủ cùng bảng một cách dễ dàng, trong đó có Divine Esports - á quân của Icon Series SEA. Hơn thế, TG còn cho thấy sự biến ảo trong chiến thuật của mình và luôn đưa đối thủ vào trong trạng thái bị động. Việc phản ứng cũng như khắc chế lại đấu pháp của TG đang là bài toàn mà chưa đội tuyển nào có lời giải.

Liêu rằng TG có đem những chiến thuật mới vào trong trận đấu tối nay hay FL sẽ là đội tuyển đầu tiên giải mã được những chàng trai Đà Nẵng. Đón xem cuộc đối đầu giữa TG Esport và Team Flash vào lúc 20h15 ngày 17/3 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Dự đoán: TG Esport 2-1 Team Flash

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá TG FL Team Flash FL vs TG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT