Slim V sẽ trình diễn trong trận chung kết AIC 2021

Thứ tư, 15/12/2021 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Producer tài năng nhà SpaceSpeakers sẽ góp mặt trong trận chung kết cùng với một tiết mục vô cùng đặc biệt.

Ngày 19/12 tới đây, trận chung kết của AIC 2021 sẽ diễn ra. Mặc dù chưa biết được hai đội tuyển sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu quyết định này thế nhưng phía Garena cũng đã công bố những sự kiện hết sức đặc sắc sẽ xuất hiện trong chương trình.

Nhân kỷ niệm 5 năm Liên Quân Mobile, trận Chung kết sẽ mở màn bằng phần trình diễn trực tiếp bài hát chủ đề AIC 2021 từ vị tướng được yêu thích Yena. Bài hát chủ đề “Time Makes Heroes” là lời gợi nhớ về những người hùng của Liên Quân Mobile trong lịch sử, những người đã vượt qua mọi thách thức và chạm đến vinh quang bằng tinh thần chiến đấu ngoan cường và trở thành nguồn cảm hứng cho thông điệp của giải đấu AIC năm nay.

MV chính thức của Time Makes Heroes

Nếu như chỉ dừng ở đây thì có lẽ cũng không có gì để nói. Tuy nhiên, game thủ Liên Quân nói riêng và game thủ cả nước nói chung đều biết Garena chịu chi như thế nào. Cách đây không lâu, nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam đã có sự hợp tác độc quyền với 4 cái tên đình đám của SpaceSpeakers là Binz, Soobin, Rhymastic và Touliver cho tựa game Free Fire.

Còn với người hâm mộ Liên Quân Mobile, tất cả sẽ được thỏa mãn với màn hòa tấu đặc biệt kết hợp giữa EDM và dàn nhạc giao hưởng do SlimV từ SpaceSpeakers Việt Nam trình diễn tại Chung kết, tái hiện những giai điệu trong các bài hát kinh điển của Liên Quân Mobile, bao gồm bài hát chủ đề của AIC 2020 “Let Victory Make History”. Với sự góp mặt từ producer tài năng này, chung kết AIC 2021 hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm tuyệt vời về cả âm thanh và hình ảnh.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AIC 2021 AIC Liên Quân AIC Liên Quân Mobile AIC Liên Quân Mobile Chung kết AIC 2021 SpaceSpeakers Slim V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT