Sharper Esports vô địch PUBG Thailand Master Series 2020

Thứ ba, 20/10/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả PUBG Thailand Master Series 2020. Sharper Esports bất ngờ vô địch. MSC Theerathon & MiTH không thể tham dự PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC).

Giải đấu PUBG Thailand Master Series 2020 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Sharper Esports với 264 điểm. Sharper Esports với đội hình gồm 3 thành viên cũ của đội tuyển từng vô địch PUBG SEA Super Cup: Golden Cat là TeenoiPpt , SixSackz , MAGSONUS .

Bất ngờ lớn nhất là đương kim vô địch PUBG Thailand Master Series 2 mùa liên tiếp là MSC Theerathon đã không thể vượt qua vòng loại, cùng với họ là MiTH và Armory Gaming.

Bên cạnh đó, All Attack Around gồm các thành viên cũ của đội tuyển từng vô địch PUBG Continental Series 1 APAC là QConfirm cũng không vượt qua vòng loại khi xếp hạng 6 kém Purple Mood E-sport 7 điểm. 

Tokio Striker, đội tuyển vừa chiêu mộ Yoshiminburi với giá 300 Triệu VNĐ cũng không lọt vào TOP 5 nên YoshiMinburi cũng sẽ không thể góp mặt tại PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC).

Với kết quả này, 4 đội tuyển sẽ cùng Sharper Esports tham dự PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC) sẽ lần lượt là DayTrade Gaming, Buriram United Esports, Magic Esport, Purple Mood E -sport.

PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC) là giải vô địch khu vực châu Á - Thái Bình Dương có sự góp mặt của 16 đội tuyển đến từ Đông Nam Á và châu Đại Dương với tổng giải thưởng lên đến 4,6 tỷ đồng. Dự kiến PCS 3 APAC sẽ diễn ra từ ngày 7/11 - 22/11.  

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Continental Series 3 APAC PCS 3 APAC PUBG Thailand Master Series
Xem thêm
TIN NỔI BẬT