Sandbox Gaming chia tay hỗ trợ Gorilla trước thềm LCK 2021

Thứ hai, 16/11/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Sandbox Gaming đã nói lời chia tay với Kang “GorillA” Beom-hyun, người chơi hỗ trợ đồng thời là đội trưởng của đội tuyển này .

GorillA đã tận hưởng một năm trọn vẹn với Sandbox sau một mùa giải đáng thất vọng tại LEC Châu Âu vào năm 2019. Cùng với đối tác đường dưới Moon “Route” Geom-su, Gorilla đã có những thành công nhất định tại LCK 2020.

Sandbox thông báo trên Twitter như sau: “Chúng tôi cảm ơn những đóng góp của anh ấy cho đội tuyển với tư cách là đội trưởng và là chỗ dựa đáng tin cậy . Cầu chúc những điều may mắn nhất cho tương lai của anh ấy".

Sanbox Gaming chia tay Gorilla truoc them LCK 2021

Bất chấp màn trình diễn của GorillA, đội vẫn bị tụt lại phía sau, xếp thứ bảy trong LCK Mùa Hè và không đủ điều kiện tham dự CKTG 2020. GorillA đã có những khoảnh khắc chói sáng trong suốt mùa giải nhưng cuối cùng, Sandbox không thể tìm thấy những mảnh ghép còn thiếu mà họ cần.

Và như vậy, GorillA đã gia nhập hội những tuyển thủ tự do và sẵn sàng cho một bản hợp đồng mới bất cứ lúc nào. Với đẳng cấp của mình, chắc chắn anh chàng này sẽ sớm tìm được bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sandbox Gaming LCK GorillA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT