Perkz rời G2 Esports với mức giá 5 triệu USD?

Thứ ba, 10/11/2020 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Nếu G2 Esports để xạ thủ của mình ra đi với mức giá 5 triệu USD, Perkz sẽ trở thành tuyển thủ đắt giá nhất Liên Minh Huyền Thoại phương Tây.

Sau khi CKTG 2020 kết thúc, Perkz đã bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại thi đấu ở vị trí đường giữa, nơi vốn là sở trường của anh chàng này nhưng không được G2 Esports chấp thuận. Vụ việc này đã dấy lên tin đồn về việc Perkz sẽ không thi đấu cho G2 trong mùa giải tới.

Mới đây theo nhà báo Jacob Wolf của ESPN, G2 Esports đang đàm phán với 6 đội tuyển bao gồm Cloud9, TSM, Evil Geniuses, 100 Thieves, Team Vitality và Misfits Gaming và điểm đến mong muốn của Perkz là Cloud9.

Nhiều khả năng Cloud9 sẽ có sự phục vụ của Perkz trong mùa giải tới

Cloud9 cũng đang là đội tuyển có lợi thế trong thương vụ này khi họ có tiềm lực tài chính cũng như có thể đáp ứng được mong muốn quay trở lại đường giữa của Perkz.

Wolf cũng cho biết nếu Cloud9 và G2 Esports có thể đạt được thỏa thuận với nhau, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng đắt nhất lịch sử LMHT phương Tây và Perkz cũng sẽ nhận một mức lương kỷ lục.

Sau nửa thập kỷ thi đấu cho G2, Perkz đã nhanh chóng trở thành một trong những tuyển thủ hay nhất thế giới và gặt hái rất nhiều danh hiệu cùng "Gánh xiếc". Sự ra đi của Perkz sẽ đánh dấu sự kết thúc hành trình 5 năm với G2 Esports. 

Nếu Perkz thực sự chuyển sang LCS thì giải vô địch LMHT Bắc Mỹ sẽ trở nên đáng xem hơn rất nhiều và người hâm mộ của khu vực này sẽ có quyền hy vọng vào sự trở lại của LCS tại đấu trường thế giới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Perkz G2 Esports Cloud9 LCS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT