LMHT Tốc Chiến: Chi tiết bản cập nhật 2.0 mới nhất

Thứ ba, 05/01/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong bản cập nhật 2.0 của LMHT Tốc Chiến, game thủ sẽ được đón chào sự xuất hiện của 5 vị tướng Yordle bao gồm Corki, Kennen, Teemo, Tristana và Lulu.

Bản cập nhật đầu tiên của năm 2021 đã ra mắt với một số thay đổi thú vị, bao gồm hàng loạt tướng mới. Riot Games sẽ đưa một số nhân vật xuất sắc nhất của Thành Phố Bandle vào Tốc Chiến: Corki, Kennen, Tristana, Lulu và dĩ nhiên là cả Teemo nữa. Game thủ có thể cùng họ phiêu lưu trong sự kiện mới nhất, Cuộc Viễn Chinh Của Yordle. Riot cũng đã bổ sung một số tính năng tiện dụng mới như Tìm Tổ Đội, chỉ báo độ trễ và những cải thiện về lối chơi khác.

Cuối cùng, hãy sẵn sàng cho mùa giải xếp hạng chính thức đầu tiên của LMHT Tốc Chiến và leo tới hạng Vàng để giành được phần thưởng hoàn toàn mới: Tryndamere Vinh Quang.

MỚI

CÁC VỊ TƯỚNG

Corki - Phi Công Quả Cảm

Kennen - Trái Tim Sấm Sét

Tristana - Tay Súng Yordle

Lulu - Pháp Sư Tinh Linh

Teemo - Trinh Sát Nhanh Nhẹn

TÍNH NĂNG

TÌM TỔ ĐỘI

Bạn đã quá mệt mỏi với việc cứ luôn phải một mình gánh team? Trong bản cập nhật 2.0, tính năng Tìm Tổ Đội sẽ giúp người chơi tham gia những trận đấu được thiết lập trước một cách dễ dàng hơn. Chủ tổ đội có thể mở sảnh chờ cho người chơi trong Danh Sách Bạn Bè hoặc tất cả người chơi (tìm ở góc trên bên phải của màn hình sảnh chờ), người chơi có thể tìm kiếm các sảnh chờ đang mở để gia nhập (tìm ở góc dưới bên trái của màn hình chính). Bạn có thể sử dụng bộ lọc tìm kiếm theo chủng loại sảnh chờ, tính năng Tìm Tổ Đội sẽ đề xuất các nhóm phù hợp dựa trên kết nối cộng đồng và tùy chỉnh trận đấu của bạn. Đã đến lúc tham gia hàng chờ rồi!

CHỈ BÁO ĐỘ TRỄ

Không còn hiển thị chỉ báo độ trễ ở màn hình chính nữa! Thực tế cho thấy các chỉ báo này không thể hiện chính xác độ trễ mà người chơi sẽ thật sự trải nghiệm trong trận đấu. Do đó chúng tôi đã thay thế bằng một chỉ báo mạng để hiển thị bạn đang sử dụng kết nối mạng nào (WiFi, 4G...), kèm theo một chỉ báo mới trong trận đấu hiển thị độ trễ thực tế của bạn khi chơi.

CHIA SẺ TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Kể từ bản cập nhật 2.0 của LMHT Tốc Chiến, người chơi có thể lưu bảng điểm cuối trận, thành tích cá nhân cuối trận, tướng chơi thường xuyên nhất, xếp hạng mùa, chuỗi thắng, tướng mới nhận được, trang phục nhận có được, và màn hình bảng xếp hạng vào thư viện ảnh trên thiết bị của họ hoặc chia sẻ trực tiếp trên Facebook. Một tính năng hoàn hảo để khoe khoang một chút sau trận đấu bá đạo với Zed 15/0.

MÔ TẢ BẢN ĐỒ

Nếu muốn làm quen thêm với bản đồ (khi bạn không farm lính hay phải coi chừng tướng đi rừng của địch), giờ đây bạn có thể khám phá các chi tiết bản của đồ Tốc Chiến. Hãy đọc về quái rừng, quái khủng, cây cỏ và các công trình trong lúc rảnh rỗi.

TỐI ƯU HÓA HƯỚNG DẪN

Các hướng dẫn đã được cải tiến hiệu năng giờ đây có thể đưa ra gợi ý dựa trên lối chơi của người chơi. Riot cũng đã thực hiện một số cập nhật trực quan cho hướng dẫn và màn hình mở khóa tướng đầu tiên.

BIỂU CẢM THÔNG THẠO TƯỚNG

Phương án khoe mẽ tối thượng: Biểu Cảm Thông Thạo Tướng. Người chơi có thể mở khóa Biểu Cảm Thông Thạo Tướng bằng cách đạt Cấp Thông Thạo 5 với tướng đó. Sau đó, bạn sẽ có thể trang bị và sử dụng biểu cảm này như bất kỳ biểu cảm nào khác trong trò chơi để “giao tiếp”.

TRANG PHỤC

  • Amumu Người Máy U Sầu
  • Corki Cưỡi Urf
  • Corki Giả Lập
  • Janna Vệ Binh Tinh Tú
  • Jinx Vệ Binh Tinh Tú
  • Kennen Bắc Cực
  • Lulu Vệ Binh Tinh Tú
  • Lulu Luyện Rồng
  • Lux Vệ Binh Tinh Tú
  • Teemo Thỏ Phục Sinh
  • Tristana Du Kích
  • Varus Hồ Quang
  • Teemo Tiểu Quỷ
  • Tristana Tiểu Quỷ
  • Lulu Độc Ác
  • Kennen Siêu Nhân
  • Ezreal Vệ Binh Tinh Tú

HỆ THỐNG TRÒ CHƠI

HỒI ĐÁP BÁO HIỆU

Giờ đây bạn có thể cho đồng đội biết bạn đã nghe họ bằng tính năng hồi đáp báo hiệu.

ĐỒNG HỒ ĐẾM GIỜ HỒI SINH CHO RỒNG/BARON

Đồng hồ đếm giờ xuất hiện/hồi sinh cho quái khủng (Rồng và Baron Nashor) giờ đây sẽ hiển thị trên bảng điểm. Chúng tôi cũng đã thực hiện vài cải tiến giao diện bản đồ nhỏ.

LOGIC BẢNG ĐIỂM

Không chơi nhìn trộm! Thông tin kẻ địch trên bảng điểm giờ chỉ cập nhật sau khi người chơi nhìn thấy kẻ địch thay vì cập nhật liên tục theo thời gian thực.

VÒNG BIỂU CẢM MỚI

Giờ đây bạn có thể mở vòng biểu cảm bằng cách nhấn và giữ vào tướng của mình thay vì nhấn vào bảng giao tiếp.

GIAO DIỆN TIN NHẮN HỆ THỐNG

Tin nhắn hệ thống không còn che tướng của người chơi nữa (ví dụ tin nhắn bỏ phiếu đầu hàng thất bại sẽ không che khuất tầm nhìn trong khi chơi).

CHỈ SỐ CHI TIẾT

Mục chỉ số của bảng điểm giờ đây sẽ hiển thị chi tiết hơn các chỉ số chính, bao gồm giáp và các trang bị kháng phép sẽ giảm chính xác bao nhiêu sát thương (tính theo tỷ lệ phần trăm), cũng như chuyển đổi từ điểm hồi kỹ năng sang giảm hồi chiêu.

MỤC TIÊU ƯU TIÊN CỦA TRỤ

Giờ đây trụ sẽ ưu tiên nhắm đến lính siêu cấp thay vì xe lính. Phải hạ lính siêu cấp trước mới xong chuyện được.

KHỞI ĐẦU MÙA 1

Mùa xếp hạng chính thức đầu tiên của Tốc Chiến sẽ bắt đầu vào 08/01/2021! Điều này cũng có nghĩa là Mùa 0 sẽ sớm kết thúc. Người chơi đã tham gia Mùa 0 sẽ nhận được phần thưởng xếp hạng sau khi kết thúc mùa giải (biểu tượng tham gia dành cho tất cả mọi người và biểu tượng người chơi cho những ai đạt hạng Vàng trở lên). Sẽ có tái thiết lập thứ hạng cho Mùa 1, và chế độ Đấu Xếp Hạng sẽ không khả dụng khoảng 3-4 giờ trong thời gian chuyển tiếp giữa hai mùa.

Ngoài ra những người chơi đạt hạng Vàng sẽ nhận được Tryndamere Vinh Quang - trang phục Vinh Quang đầu tiên của LMHT Tốc Chiến. Chẳng đối thủ nào "có cửa" với bạn cả!

SỰ KIỆN

Riot Games đã bổ sung rất nhiều điều mới trong phiên bản 2.0 Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Hãy cùng truy tìm khắp các ngõ ngách (kể cả nơi trú ẩn của Người Đá) để tìm những vị tướng Tốc Chiến mới nhất. Hãy gói gém đồ đạc, lau giày thật bóng và chuẩn bị bản đồ để sẵn sàng cho Cuộc Viễn Chinh Của Yordle!

LƯU Ý KHÁC

  • Riot đã và sẽ không ngừng tinh chỉnh hệ thống tìm trận để nâng cao chất lượng trận đấu và trải nghiệm đấu xếp hạng.
  • Bảng xếp hạng giờ đây sẽ cập nhật mỗi 10-15 phút một lần thay vì mỗi 24 giờ.
  • Riot đã thực hiện vài cải tiến cho tính năng chat bao gồm giao diện trực quan hơn cho chat voice được thiết lập trước, bộ lọc Danh Sách Bạn Bè và một số thay đổi về trải nghiệm người dùng cho tương tác cộng đồng.
Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Bản cập nhật 2.0 Tốc Chiến Corki Kennen Teemo Tristana Lulu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT