Fifa Online 4 Thái Lan chính thức ra mắt thẻ cầu thủ VTR

Thứ hai, 05/10/2020 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, máy chủ Fifa Online 4 Thái Lan đã có một bản cập nhật mới. Đáng chú ý nhất là sự kiện ra mắt thẻ mùa giải mới Veteran.

Mới đây trên fanpage chính thức của mình, Fifa Online 4 Thái Lan đã công bố sẽ ra mắt thẻ mùa giải mới Veteran (VTR) vào ngày 6/10. Veteran là thẻ cầu thủ dành cho những ngôi sao sinh năm 1991 đổ về trước.

Đúng với tên gọi của mình, VTR là mùa giải của những cựu binh, những người đã cống hiến trong một thập kỷ trở lại đây. Với mùa giải mới này, các huấn luyện viên online có thể sở hữu cho mình những huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới với bộ chỉ số lên tới 101. 



Trailer ra mắt thẻ cầu thủ mùa VTR (Nguồn Fifa Online 4 Thái lan)

Ngoài ra một thông tin đặc biệt quan trọng với những cổ động viên của Liverpool đó là hàng loạt những hảo thủ của đội bóng này sẽ xuất hiện trong thẻ mùa giải MOG.

Như các bạn đã biết, thẻ mùa giải MOG ra mắt hồi tháng 8 vừa qua đã không có sự xuất hiện của Liverpool, đây có thể coi là thiếu sót lớn của nhà phát hành.

Và trong bản cập nhật này, máy chủ Thái Lan cũng đã bổ sung rất nhiều những trụ cột giúp Liverpool lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.

Ảnh 1
Các cầu thủ Liverpool sẽ được bổ sung vào thẻ mùa giải MOG

Đây là một thông tin rất vui đối với những người yêu mến bộ môn thể thao điện tử này không chỉ ở Thái Lan mà cả ở Việt Nam. Bởi lẽ máy chủ Fifa Online 4 Việt Nam thường sẽ cập nhật sau Thái Lan từ 1 tuần đến 1 tháng.

Như vậy, chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thì các game thủ Việt Nam cũng sẽ chính thức được trải nghiệm những thẻ cầu thủ mùa giải mới này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 Thẻ cầu thủ VTR Liverpool Liverpool MOG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT