DTCL mùa 6: Tổng quan lối chơi chế độ 2v2v2v2

Thứ hai, 25/10/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Chế độ chơi mới nhất trong ĐTCL mùa 6 có tên gọi "Cặp Đôi Hoàn Hảo" hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây giải trí cho game thủ.

Cặp Đôi Hoàn Hảo sẽ là chế độ ĐTCL mới với thế thức 2v2v2v2. Chế độ sẽ ra mắt 1 phiên bản sau sự xuất hiện của Thời Đại Công Nghệ (Phiên Bản 11.23, ngày 18/11). Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là một người đồng đội đáng tin cậy.

Như ĐTCL cổ điển, nhưng khác một chút, bởi cặp đôi sống sót cuối cùng sẽ chiến thắng. Dù được hiển thị là hai thanh máu, nhưng thực chất bạn và đồng đội có cùng một thanh máu. Điều đó có nghĩa là nếu đồng đội mất máu thì bạn cũng sẽ mất máu, và ngược lại. Bạn sẽ nhận được một lần bảo hiểm khi máu cả hai tụt về 0, khiến nó được đặt lại là 1. Sau khi điều đó xảy ra, bất kì trận thua nào từ một trong hai người chơi đều sẽ loại cả hai. Bạn sẽ nhận được thông báo khi điều này xảy ra, bởi Riot Games không muốn bạn ngỡ ngàng khi bỗng nhiên bị xám màn hình ngay trong vòng đấu tới.

Gửi Viện Trợ

Tại vòng 2-5 và 4-2, một người chơi trong mỗi đội sẽ được mở một Kho Vũ Khí Viện Trợ. Người chơi được mở kho vũ khí có thể tặng đồng đội mình những thứ như vàng hay trang bị. Kho Vũ Khí 6-2 còn xịn hơn với những trang bị hoàn chỉnh. Đồng đội của bạn sẽ được gửi quà ngược lại trong ở ngay vòng đấu 2-6 hoặc 4-3 sau đó.

 

Mỗi người chơi sẽ nhận được một lần Gửi Tướng Viện Trợ khi trận đấu diễn ra, và một cái nữa ở vòng 4-2 nếu như người chơi lựa chọn nó trong Kho Viện Trợ thứ hai. Đây là một trang bị tiêu thụ có thể sử dụng trên một tướng bất kì, ném tướng đó cùng tất cả những trang bị tướng đó đang sở hữu qua cho đồng minh. Nếu gửi kèm trang bị, trang bị đó cũng sẽ văng ra khỏi đồng minh sau khi quá trình dịch chuyển kết thúc, cho phép đồng minh của bạn tùy ý sử dụng phần quà bạn vừa gửi.

Hỗ Trợ Giao Chiến

Nếu bạn hoàn thành trận chiến của mình gọn gàng, các tướng còn sống sót sẽ nhảy sang nhà đồng đội để trợ giúp họ sau một khoảng trễ ngắn. Các tướng nhảy sang hỗ trợ đều giữ được hiệu ứng tộc/hệ, nâng cấp hextech, trang bị và cả cộng dồn kỹ năng. Các tướng hỗ trợ sẽ không được hưởng lợi từ Nâng Cấp Hextech của nhà đồng đội. Hơn nữa, dù cho các tướng hỗ trợ của bạn có thể đè bẹp đối thủ, chúng sẽ không được tính khi gây sát thương lên đối thủ của đồng đội bạn.

Cặp Đôi Hoàn Hảo sẽ sử dụng hệ thống xếp hạng giống như Xúc Xắc Điên Cuồng. Bạn sẽ nhận điểm mỗi khi thắng hoặc bị trừ điểm mỗi khi thua, và đạt các mốc xếp hạng như Xám (0 điểm), Lục (1400 điểm), Xanh (2600 điểm), Tím (3400 điểm), và bậc Hoàn Hảo (4200 trở lên).

Hoàn Thiện Chế Độ Chơi

Vì là chế độ chơi thử nghiệm, Riot sẽ theo dõi ý kiến đóng góp của các bạn và thay đổi ĐTCL: Cặp Đôi Hoàn Hảo để giúp trải nghiệm của bạn với nó trở nên tốt nhất có thể. Vì vậy, sau khi ra mắt ở phiên bản 11.23, nó sẽ được chạy một thời gian và sau đó sẽ được cất đi để Riot thực hiện những chỉnh sửa dựa trên ý kiến của các bạn.

Top đội hình mạnh nhất DTCL Mùa 6

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL DTCL DTCL mùa 6 Chế độ chơi DTCL DTCL 2v2v2v2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT