ĐTCL hé lộ mùa 4.5 với sự thay đổi lớn về Hệ/Tộc

Thứ ba, 15/12/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Riot Games đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về ĐTCL mùa 4.5 với rất nhiều sự thay đổi, đáng chú ý đó là U Hồn, Nguyệt Tộc, Biến Thể, Bóng Ma, Thợ Săn và Mê Hoặc sẽ bị "xóa sổ".

Cách đây ít giờ đây hồ, trang chủ của Riot Games đã đưa ra thông báo về những thay đổi sắp tới của ĐTCL. Theo những gì đã đăng tải thì đây sẽ là một trong những cập nhật lớn nhất từ đầu mùa 4 cho đến giờ, hay nói cách khác thì Riot đang chuẩn bị cho sự ra mắt ĐTCL mùa 4.5.

Theo đó, một phiên bản mới với tên gọi "Lễ Hội Quái Vật" sẽ ra mắt khoảng giữa tháng 1/2021 trong bản cập nhật 11.2 với sự thay đổi rất lớn về Hệ/Tộc.

Trên Twitter chính thức của ĐCTL, đội ngũ phát triển đã hé lộ những thông đầu tiên về bản cập nhật nhật này. Đáng chú ý nhất phải kể đến đó là U Hồn, Nguyệt Tộc, Biến Thể, Bóng Ma, Thợ Săn và Mê Hoặc sẽ không còn xuất hiện trong ĐTCL nữa. Zed, Kindred và Morgana sẽ có một vai trò mới.

ĐTCL mua 4.5

Chưa dừng lại ở đó, Nami, Hecarim, Xin Zhao, Jinx, Ahri và Jhin sẽ là những cái tên tiếp theo không tham gia vào "Lễ Hội Quái Vật". Và nếu bạn chưa kịp đếm thì sẽ có khoảng 21 quân cờ không còn xuất hiện trong ĐTCL mùa 4.5 nữa.

ĐTCL mua 4.5

Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc Riot sẽ cho ra mắt nhiều Tộc/Hệ và những quân cờ mới ở tất cả các giá tiền. Và nếu bạn đang buồn vì Kayn sắp bị "khai tử" thì đừng lo, rất có thể sẽ có những quân cờ 5 vàng còn "bá đạo" hơn Kayn xuất hiện.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL ĐTCL mùa 4.5 ĐTCL phiên bản mới ĐTCL bản cập nhật mới Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT