Dàn diễn viên nổi tiếng góp mặt trong Táo Liên Quân 2021

Thứ ba, 26/01/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Táo Liên Quân 2021 không chỉ có sự xuất hiện của những streamer, game thủ mà còn quy tụ dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng.

Đến hẹn lại lên, để tổng kết một năm đã qua của Liên Quân Mobile thì Garena lại mời những diễn viên nổi tiếng, những streamer, game thủ hàng đầu tham gia vào chương trình Táo Liên Quân.

Lấy ý tưởng từ chương trình Gặp Nhau Cuối Năm, Táo Liên Quân cũng chọn cách khai thác vấn đề ở góc độ hài hước. Những sự kiện trong suốt một năm qua của Liên Quân Mobile sẽ được truyền tải một cách thú vị, gần gũi hơn và thu hút sự quan tâm hơn của những fan hâm mộ Liên Quân.

 

Chưa dừng lại ở đó, điều tạo ra sức hút cực lớn của Táo Liên Quân còn nằm ở sự đầu tư mạnh tay của Garena khi đã mời những diễn viên cực kỳ nổi tiếng như Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung và dàn streamer, game thủ hàng đầu như Độ Mixi, ViruSs.

Trở lại với Táo Liên Quân 2021, Garena vẫn bạo chi khi đưa những tên tuổi hàng đầu của nền nghệ thuật Việt Nam như Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung góp mặt trong chương trình năm nay. Mặc dù phải tập trung cho chương trình Gặp Nhau Cuối Năm nhưng những nghệ sĩ này vẫn dành thời gian cho Táo Liên Quân thì đã đủ để thấy Garena đầu tư đến mức nào.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của "Tộc trưởng" Độ Mixi và người bạn thân ViruSs cũng sẽ giúp cho chương trình trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.Táo Liên Quân hứa hẹn sẽ là một chương tuyệt vời bởi một năm có nhiều biến động của Liên Quân Mobile qua diễn xuất của các gương mặt trên chắc chắn sẽ vô cùng thú vị. 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Liên Quân Mobile Táo Liên Quân Độ Mixi ViruSs Công Lý Vân Dung Quang Thắng Chí Trung Gặp Nhau Cuối Năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT