Chuyển nhượng PUBG: Esther và Alphaca gia nhập Gen.G trước thềm PGI.S 2021

Thứ tư, 06/01/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch PUBG thế giới - Gen.G đã chiêu mộ Esther và Alphaca gia nhập đội hình tham dự PGI.S 2021.

Các fan của Gen.G đã không còn phải quá tiếc nuối về sự ra đi của Aqua5 khi mà mới đây đội tuyển đương kim vô địch PUBG thế giới đã chiêu mộ 2 thành viên mới gia nhập đội hình PUBG tham dự PGI.S 2021 là Esther và Alphaca.

Esther là thành viên từ thời gian đầu của tổ chức Gen.G và ở PGI 2018 anh từng khoác áo Gen.G Black. Sau này, Gen.G Black & Gen.G Gold được hợp thành một thì Esther vẫn là một thành viên chính và góp sức giúp đội tuyển này lên ngôi vô địch tại MET Asia Series: PUBG Classic & PUBG Global Championship 2019. Sau PGC 2019, anh tập trung làm streamer.

Alphaca thì là một trong những tuyển thủ đầy kinh nghiệm của PUBG Hàn Quốc khi khoác áo một loạt các đội tuyển như LAVEGA, OGN Entus Ace, emTek StormX e-sports và gần đây nhất là OP.GG SPORTS. Thành tích cao nhất của Alphaca ở các giải đấu PUBG quốc tế là giành hạng 4 tại PCS 3 Asia trong màu áo OP.GG SPORTS.

Gen.G đang cho thấy tham vọng tìm lại ánh hào quang quá khứ tại PGI.S 2021 khi hoạt động cực kỳ năng nổ trên thị trường chuyển nhượng. Hy vọng với sự góp mặt của Esther và Alphaca, Gen.G sẽ có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian tới.

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Chuyển nhượng PUBG Gen.G PGI.S 2021 Esther Alphaca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT