Castrol POWER1 trở thành nhà tài trợ của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021

Thứ hai, 22/02/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu dầu nhớt Castrol POWER1 đánh dấu lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực eSports khi trở thành nhà tài trợ cho giải đấu danh giá nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam - Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 là mùa giải thứ 10 thuộc hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên quân Mobile. Trong vai trò Nhà Tài Trợ chính thức tại mùa giải năm nay, thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1 đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên với giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp và lớn số 1 Việt Nam hiện nay.

Sự xuất hiện chính thức của nhà tài trợ Castrol POWER1 cũng đồng thời khẳng định tính hấp dẫn và sức hút mạnh mẽ của giải “Đấu Trường Danh Vọng” trong cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam nói riêng và của toàn cộng đồng thể thao điện tử trên thế giới nói chung.

Đồng hành cùng Liên Quân Mobile trong mùa giải Đấu Trường Danh Vọng lần này, Castrol POWER1 mong muốn cổ vũ và thúc đẩy niềm đam mê không ngừng nghỉ từ các tuyển thủ và đội tuyển, tiếp thêm động lực để họ có thể tăng tốc trên hành trình vươn tới đỉnh cao, góp phần phát triển nền thể thao điện tử nước nhà. Và qua đó, Castrol POWER1 cũng mong muốn truyền đến giới trẻ Việt Nam nguồn cảm hứng sống hết cỡ, chiến hết cỡ, luôn sẵn sàng đi đến cùng cho niềm đam mê của mình trên đấu trường của cuộc sống.

Với tổng giải thưởng hơn 2,7 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 tiếp tục duy trì vị thế là giải đấu thể thao điện tử có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam kể từ năm 2018. Giải đấu chính thức diễn ra từ ngày 25/02/2021 và đến 09/05/2021 và được chia làm ba vòng đấu bao gồm: Vòng bảng, Vòng Play-off và Chung kết. Tám đội tuyển sẽ cùng nhau tranh tài để trở thành chủ nhân của biểu tượng Gươm và Khiên Danh Vọng danh giá cũng như sở hữu 900 triệu đồng tiền thưởng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Liên Quân Castrol POWER1 Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT