BXH PCS3 APAC sau 16/24 trận: LG Dvine tiếp tục dẫn đầu

Thứ hai, 16/11/2020 11:52 AM (GMT+7)
A A+

LG Divine tiếp tục dẫn đầu trên BXH của PCS 3 APAC mặc dù đã có một tuần thi đấu lép vế so với các đội tuyển đến từ Thái Lan.

Tuần thi đấu thứ ba của PCS 3 APAC đã chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các đội tuyển PUBG Thái Lan,đặc biệt là Purple Mood E-sport và Buriram United Esports.

Sau hai tuần để cho LG Divine thống trị tại giải đấu, các đội tuyển đến từ "Xứ sở Chùa Vàng" đã kịp thời sốc lại tinh thần và thi đấu thăng hoa trong tuần thi đấu vừa rồi.

BXH PCS 3 APAC sau 16/24 tran
BXH PCS 3 APAC sau 16/24 trận

Mặc dù vẫn đứng đầu trên bảng xếp hạng của PCS 3 APAC, tuy nhiên LG Divine chỉ còn hơn đội xếp thứ hai là Buriram United Esports đúng 9 điểm.

Với kết quả này, LG Divine sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung nếu như không muốn đánh mất chức vô địch vào tay đội tuyển đến từ Thái Lan một cách đáng tiếc.

Bên cạnh cuộc đua vô địch, LG Divine và Buriram United Esports còn cho thấy sự ngang tài ngang sức khi hai tuyển thủ của hai đội tuyển này đang tranh giành nhau thành tích cá nhân tên BXH Kills.

BXH PCS 3 APAC sau 16/24 tran

Cả Junn và EADDY đều có cùng 26 kills nhưng tuyển thủ người Thái đang tạm thời xếp trên bởi hơn về hiệu số sát thương. Trước mắt Junn và EADDY sẽ còn 8 trận đấu nữa để cho họ có thể tỏa sáng. Bên cạnh đó, các tuyển thủ khác nằm trong top 5 của danh sách này cũng hoàn toàn có thể vươn lên khi số kills đang bám rất sát nhau.

Lịch thi đấu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC)

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH PCS 3 APAC LG Divine Buriram United Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT