Bom tấn game nhập vai The Lengend of Neverland sẽ chính thức được VTC Game trình làng tại thị trường Việt Nam

Thứ năm, 17/02/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau những đồn đoán thì tựa game nhập vai từng làm mưa làm gió ở bản SEA này sẽ sớm được trình làng ở Việt Nam.

The Legend of Neverland là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi), thế giới mở đến từ GameArk Global. Tựa game đưa người chơi đến với thế giới mới lạ mang tên Cabala, sau đó lựa chọn cho mình một nhân vật phù hợp với sở thích bản thân để bắt đầu cuộc hành trình tái sinh lại vùng đất bí thuật này. Và theo thông tin mới nhất, The Legend of Neverland đã được NPH VTC Game đưa về thị trường Việt Nam và sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Do các yếu tố khách quan và chủ quan nên phải đến mãi bây giờ sản phẩm The Legend of Neverland mới được đường đường chính chính ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua cú bắt tay của NPH VTC Game với công ty GameArk Global.

Game được thiết kế với nét đồ họa 3D mang phong cách truyện tranh dễ thương và kết hợp với các chuyển động cực kỳ mượt mà, làm cho trải nghiệm game trở nên sống động và đầy màu sắc. Sản phẩm cũng có rất nhiều các tính năng tương tác như đời thật bao gồm nấu nướng, câu cá, săn thú,... nhằm giúp người chơi gia tăng kinh nghiệm trong lúc phiêu lưu hơn.

Một số game thủ sau khi trải nghiệm có thể dễ dàng thấy được những nét tương đồng nhất định giữa The Legend of Neverland có và Genshin Impact về mặt hình ảnh, tuy nhiên về mặt cốt truyện và các thử thách thì tất nhiên là hoàn toàn khác biệt.

Thực tế, sản phẩm vẫn giữ nguyên lối chơi MMORPG truyền thống, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính/phụ để lên cấp, kiếm trang bị, mở khóa các tính năng bồi dưỡng nhân vật và các hoạt động PvE, PvP.

Tuy nhiên, điểm sáng của trò chơi là không bó buộc người chơi vào một lớp nhân vật nhất định nào đó, mà cho bạn trải nghiệm toàn bộ các chức nghiệp thông qua hệ thống vũ khí của game bao gồm Kiếm, Cung, Pháo và Sách ma thuật. Với mỗi loại vũ khí bạn sẽ được học các kỹ năng và phong cách chiến đấu hoàn toàn khác nhau để bạn tập cách làm chủ nguồn sức mạnh.

Tiếp đến cơ chế chiến đấu non-target của game cũng là một điểm cộng khi cho phép người chơi được tự do thi triển từng đòn đánh, từng chiêu thức, từ đó tạo nên các chuỗi combo mãn nhãn và mạnh mẽ lên người kẻ thù. Thú thực chơi game này bạn sẽ cảm thấy muốn tự thân chiến đấu nhiều hơn là phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống auto của game.

Với những fan của thể loại MMORPG thì The Legend of Neverland chắc chắn là một tựa game đáng để trải nghiệm. Hiện, VTC Game vẫn chưa công bố chính thức ngày phát hành cho bom tấn mới của mình nhưng theo một số nguồn tin, game thủ sẽ có thể trải nghiệm The Legend of Neverland vào tháng 3 tới.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Lengend of Neverland Genshin Impact game game mới game nhập vai vtc game MMORPG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT