Bánh Mì PewPew chính thức trở thành nhà tài trợ của DivisonX Gaming

Thứ hai, 04/01/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

DivisonX Gaming đón nhận tin vui ngay những ngày đầu tiên của năm mới khi Bánh Mì PewPew chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển trước thềm PGI.S 2021.

DivisonX Gaming đã có một năm 2020 tương đối thành công khi đội tuyển PUBG này đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 tại PCS 3 và rất nhiều những thành tích khác, qua đó giành tấm vé thứ 2 của Việt Nam đến với giải đấu danh giá nhất của PUBG thế giới PGI.S 2021.

Chưa dừng lại ở đó, DXG còn tiếp tục đón nhận những tin mừng ngay những ngày đầu năm mới khi Bánh Mì PewPew sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển này. Trên fanpage chính thức, DXG đã có thông báo về sự kiện cực kỳ vui này đến với người hâm mộ.

"TIN VUI ĐẦU NĂM - CHÀO MỪNG BÁNH MÌ PEWPEW

Nhân dịp đầu năm mới, DXG rất vui mừng chào đón Bánh Mì PewPew chính thức trở thành nhà tài trợ của DXG TEAM PUBG.

Bánh mì PEWPEW là tiệm bánh mì của Streamer nổi tiếng PEWPEW. Chủ trương của tiệm luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, có nhiều loại bánh mì với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với mọi tầng lớp.

Cảm ơn Bánh Mì PEWPEW tài trợ cho các tuyển thủ của team những bữa ăn cực kì chắc bụng, chất lượng, đậm chất Việt Nam, tiếp thêm nguồn năng lượng căng tràn để team tập luyện nghiêm túc và thi đấu hết mình.

Rất hân hạnh chào đón và xin chúc cho mối quan hệ hợp tác của BÁNH MÌ PEWPEW cùng DXG TEAM PUBG sẽ mỗi ngày mỗi tốt đẹp, bền chặt và phát triển nhé".

Đây không phải lần đầu tiên PewPew đầu tư vào PUBG. "Ông chủ đầm tôm" thậm chí đã từng sở hữu đến 3 đội tuyển PUBG đó là Nubboiz, Nubboiz Ninja và Nubboiz. 18. Hy vọng với sự hợp tác này, DXG sẽ có màn trình diễn đẹp mắt tại PGI.S 2021.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PewPew Bánh Mỳ PewPew DivisonX Gaming PGI.S 2021 DXG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT