Quảng cáo

Viettel nhận tin dữ sau trận thắng tổi thiểu Bình Dương

Thứ ba, 20/10/2020 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Với thẻ vàng phải nhận trong trận gặp Becamex Bình Dương, tiền đạo chủ lực Bruno sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận tiếp theo gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh.

Bruno ghi bàn mở tỉ số cho viettel (Thực hiện: Thành Lê)

Khi Viettel đang dẫn trước B. Bình Dương 1-0, phút thứ 39 Bruno phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi không đáng có. Đây đã là thẻ vàng thứ 3 của cầu thủ này ở mùa giải năm nay, điều này cũng đồng nghĩa với việc chân sút chủ lực của Viettel sẽ bị treo giờ ở trận làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Việc không có sự góp mặt của Bruno ở trận đấu sắp tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tấn công của đội bóng quân đội. Trong hai trận liên tiếp, Bruno chính là người ghi bàn duy nhất mang về 6 điểm cho Viettel.

Ảnh 1
Bruno ghi bàn mở tỉ số cho Viettel trận gặp Bình Dương

Đánh bại Bình Dương, Viettel xây chắc ngôi đầu V-League 2020

Tính từ đầu mùa, ngoại binh này cũng đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng góp công lớn trong chiến tích đứng đầu bảng xếp hạng của Viettel ở thời điểm hiện tại. Ngoài Bruno, HLV Việt Hoàng nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Caique Venancio ở vòng đấu tới khi anh bị chấn thương trong hiệp 2 trận đấu với Bình Dương. 

Với việc không được góp mặt trong trận đấu sắp tới, Bruno còn mất  cơ hội bám đuổi đối thủ trên bảng xếp hạng vua phá lưới. Chân sút của Viettel kém đối thủ cùng tên Bruno Henrique của chính Hồng Lĩnh 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Viettel Becamex Bình Dương V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT