Quảng cáo

Văn Toàn vẫn chưa sẵn sàng trở lại tập luyện, HLV Park lo lắng?

Thứ năm, 10/06/2021 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau những lo lắng về việc Văn Toàn khó có thể thi đấu trận gặp Malaysia, người hâm mộ vẫn chưa thể yên tâm khi tiền đạo thuộc biên chế HAGL vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Khi trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra, HLV Park Hang Seo đã buộc phải rút Văn Toàn ra khỏi sân. Sau trận đấu, hình ảnh thủ thành Nguyễn Văn Toản phải cõng Văn Toàn trên lưng để ra xe buýt khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau trận đấu, em gái tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn đăng lên facebook cá nhân: "Cả ngày lo lắng, sốt ruột không thiết tha làm ăn gì cả. Biết rằng ở bóng đá chấn thương là điều không tránh khỏi nhưng mà sáng sớm gọi điện thấy anh mình đau đớn ngồi dậy, đi lại còn khó khăn thì thật sự thương, xót lắm. Chỉ mong anh bình an và may mắn thôi".

Điều này khiến cho nhiều người lo lắng cho tình trạng của Văn Toàn và lo sợ cầu thủ này sẽ không thể ra sân trong trận đối đầu với Malaysia. Trong buổi tập gần nhất tối ngày 09/6, Văn Toàn vẫn phải tập riêng và chưa xác định được việc có thể ra sân trong trận gặp Malaysia hay không.

Mặc dù vậy, trước đó Văn Toàn đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định mình đã ổn và nhiều khả năng anh sẽ được tập cùng các đồng đội trong buổi tập tối 10/6.

vantoan
Văn Toàn vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. (Ảnh: LT)

Ở trận đấu với Indonesia hôm 07/6, Văn Toàn đã có một hiệp 1 chơi xông xáo và hiệu quả khiến cho các cầu thủ phòng ngự của đối thủ phải làm việc vất vả. Chính vì vậy mà HLV Park Hang Seo đang rất cần Văn Toàn cho các phương án trên hàng công của mình.

HLV Malaysia: 'Chúng tôi từng chiến thắng Việt Nam ở thời điểm họ được đánh giá cao hơn'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo