Quảng cáo

Văn Luân: 'Tôi đi Nhật Bản để trưởng thành, cống hiến cho ĐT Việt Nam và Sài Gòn FC'

Thứ năm, 03/02/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phạm Văn Luân - tuyển thủ U23 Việt Nam được lựa chọn sang Nhật Bản thi đấu đã có những chia sẻ về mục tiêu trong năm mới 2022.

Trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022, CLB Sài Gòn đã thông báo để 4 cầu thủ trẻ của mình sang Nhật Bản để chơi bóng ở mùa giải mới. Trong số 4 tài năng này, Phạm Văn Luân nhận được nhiều sự chú ý khi tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ khoác áo CLB Ryuky.

Trong ngày đầu năm mới, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Văn Luân để hiểu thêm về những dự định của cầu thủ này trong khoảng thời gian tới.

Chào Văn Luân, bạn có thể chia sẻ thêm về những kế hoạch và những điều đã làm trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán này không?

Sau một thời gian xa nhà để tập luyện cùng CLB, dịp Tết Nguyên đán tới đây là cơ hội để tôi về nhà và sum vầy cùng với gia đình, họ hàng. Sau khi biết tin tôi được đi Nhật Bản để đầu quân cho FC Ryuky trong năm 2022 này gia đình tôi rất vui và tự hào. Quãng thời gian này tôi sẽ cố gắng chuẩn bị hành trang thật tốt để sang Nhật Bản thi đấu.

Trong năm 2021, Văn Luân cảm thấy tiếc nuối nhất điều gì?

Năm 2021, điều tiếc nuối nhất của tôi là không được cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022. Đúng giai đoạn chuẩn bị di chuyển sang Tajikistan thì tôi đã bị loại. Đây là điều khiến tôi rất tiếc nuối. Tôi hy vọng qua năm 2022 bản thân sẽ bản lĩnh và trưởng thành hơn để có thể đạt được mục tiêu mình đề ra.

Về việc V-League 2021 bị hủy giữa chừng cũng do ảnh hưởng của tình hình chung. Tôi chỉ tiếc đây là năm đầu tiên mình được thi đấu ở V-League, mới ra sân được 4 trận thì giải đã bị hủy.

Văn Luân: 'Tôi đi Nhật Bản để trưởng thành, cống hiến cho ĐT Việt Nam và Sài Gòn FC' 106963
Văn Luân trong màu áo U23 Việt Nam.

Từ hạng Nhất lên khoác áo một đội bóng top đầu V-League như Sài Gòn FC, Văn Luân có cảm nhận như nào?

Ở V-League, tư duy, kỹ thuật chơi bóng và trình độ chuyên môn cao hơn hẳn so với hạng Nhất. Năm đầu tiên được đá tôi cũng cảm thấy khá ngợp nên tôi luôn dặn mình phải cố gắng, hòa nhập và tiếp thu thật nhanh để thi đấu tốt ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Văn Luân đặc mục tiêu gì cho bản thân trong năm 2022 sau khhi được lựa chọn sang Nhật Bản thi đấu?

Mục tiêu của tôi trong năm 2022 là hoàn thiện những kỹ năng chơi bóng của mình, làm cho bản thân tự tin và bản lĩnh hơn cũng như cố gắng hết sức để được thi đấu thường xuyên ở J-League 2.

Nếu có cơ hội được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam thì tôi luôn sẵn sàng cống hiến. Sau khi đi Nhật Bản thi đấu, bản thân tôi sẽ trưởng thành hơn để có thể về và cống hiến cho CLB Sài Gòn cũng như ĐT Việt Nam.

Cũng nhân dịp năm mới tôi chúc tất cả mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều niềm vui và thịnh vượng. Đặc biệt, chúng ta hãy cùng nhau chung tay vượt qua dịch bệnh để bắt đầu năm mới thật thành công.

Văn Luân: 'Tôi đi Nhật Bản để trưởng thành, cống hiến cho ĐT Việt Nam và Sài Gòn FC' 106964

Xin cảm ơn Văn Luân về buổi trò chuyện thú vị này! Chúc Luân một năm 2022 tràn đầy sức khỏe, thi đấu thật tốt, đặc biệt ở J-League 2 và đạt được những mục tiêu đã đề ra!

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Luân U23 Việt Nam ĐT Việt Nam Sài Gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT