Quảng cáo

Ngoại binh lên tiếng, Nam Định sáng cửa trụ hạng

Thứ năm, 15/10/2020 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất Tony Agbaji được ghi ở phút thứ 23 đã giúp Nam Định có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SHB Đà Nẵng qua đó sáng cửa trụ hạng khi nhiều hơn Quảng Nam 8 điểm.

Bước vào trận với quyết tâm buộc phải thắng để tạo lợi thế trong cuộc đua trụ hạng, Nam Định nhập cuộc đầy tự tin và tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Khoảng 20 phút đầu trận không có tình huống nào đáng chú ý ngoại trừ việc mưa tầm tã tạo thành nhiều vũng nước đọng trên sân khiến cho chất lượng chuyên môn bị giảm. 

Phút thứ 23, từ một tình huống phạt góc, sau nhiều những pha bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Tuấn Mạnh, Tony Agbaji  đã ra chân dứt điểm nhanh ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ sân Thiên Trường. Những phút còn lại của hiệp một, không có cơ hội nào thật sự rõ rệt cho cả hai đội.

Trực tiếp Nam Định 1-0 Đà Nẵng: Ngoại binh lên tiếng Ảnh 1
Nam Định tiếp tục giành thắng lợi 1-0 trước Đà Nẵng trên sân nhà

Bước vào hiệp 2, trời càng lúc càng mưa hơn khiến cho nhịp độ trận đấu bị giảm sút. Phút thứ 58, Đà Nẵng có cơ hội nguy hiểm nhất kể từ đầu trận đấu khi Tanda tung ra cú dứt điểm, bóng vượt qua tầm với của thủ môn Xuân Việt nhưng lại bị vũng nước trên sân cản lại.

Những phút sau đó, hai đội tạo ra được nhiều những cơ hội ăn bàn nhưng đều không tận dụng được và SHB Đà Nẵng chấp nhận thất bại 0-1 trên Thiên Trường.

Với chiến thắng này, Nam Định đang rộng cửa trụ hạng khi hơn đội xếp cuối bảng là Quảng Nam tới 8 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa.

Diễn biến trận đấu

90': Hết giờ

79' KHÔNG VÀO: Ismaheel có tình huống đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng tìm đến đúng vị trí thủ môn Đinh Xuân Việt.

76' KHÔNG VÀO: Một pha lộn xộn trước khung thành Tuấn Mạnh nhưng trong điều kiện sân trơn bóng ướt các cầu thủ Nam Định đã không tận dụng được thời cơ.

58' KHÔNG VÀO: Từ một tình huống phản công của SHB Đà Nẵng, Tanda có cú dứt điểm nguy hiểm, bóng vượt qua tầm tay của thủ môn Đinh Xuân Việt nhưng lại bị nước trên sân cản lại.

49' KHÔNG VÀO: Rafaelson có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng đi vọt xà.

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Hết hiệp 1

43': Minh Tâm có pha dứt điểm từ xa về phía khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt nhưng bóng đi không chính xác

23' VÀO! Từ một tình huống phạt góc, sau một loạt những pha lộn xộn trước khung thành Tuấn Mạnh, Tony Agbaji đã ra chân dứt điểm ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

19' KHÔNG VÀO: Rafaelson thực hiện một cú sút nguy hiểm nhưng không thể thắng được thủ môn Tuấn Mạnh.

Chất lượng của trận đấu không được cao khi trên sân Thiên Trường trời đang mưa tầm tã.

1': Bắt đầu

Trực tiếp Nam Định vs Đà Nẵng: 'Phao cứu sinh' Ảnh 1
Đội hình ra sân của Nam Định và SHB Đà Nẵng.
Ảnh 1
SHB Đà Nẵng thua 0-1 trên Thiên Trường ở trận lượt đi.

Nam Định đánh bại Đà Nẵng ở 'chảo lửa' Thiên Trường

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp V-League 2020 Trực tiếp Nam Định vs Đà Nẵng Nam Định vs Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT