Quảng cáo

Trụ cột báo tin dữ cho HLV Park Hang Seo, chưa hẹn ngày trở lại

Thứ hai, 14/02/2022 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Trọng Hoàng vẫn chưa phục hồi và chưa thể ấn định ngày trở lại sân cỏ.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và AFF Cup 2021, sự thiếu chắc và thường xuyên mắc sai lầm của Văn Thanh và Hồng Duy khiến cho người hâm mộ nhớ Trọng Hoàng và Văn Hậu hơn bao giờ hết. Nhiều người kỳ vọng bộ đôi này sẽ sớm bình phục và trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Trong buổi Lễ xuất quân mới đây của CLB SLNA, hậu vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình: "Chấn thương của mình vẫn đang trong quá trình phục hồi. Hoàng sẽ cố gắng trở lại sớm nhất trong mùa giải này".

Như vậy, rất khó để Trọng Hoàng có thể góp mặt ở hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp Oman và Nhật Bản. Trước đó, Trọng Hoàng bị xác định thoát vị đĩa đệm và phải rời đội tuyển để chữa trị. Hậu vệ thuộc biên chế CLB SLNA chỉ ra sân ở hai trận gặp Ả Rập Xê Út và Australia.

74301509_694962737663028_3982355159308042240_n
Trọng Hoàng vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải.

Chia sẻ về quyết định đầu quân cho CLB SLNA, "người không phổi" cho biết: "Tôi đã từng đàm phán với CLB cách đây 3 năm nhưng không đi đến kết quả. Hiện tại tôi đã có cơ hội cống hiến cho SLNA thêm 3 năm nữa và điều này khiến tôi hạnh phúc. Mục tiêu của SLNA là top 3 và toàn đội sẽ thi đấu tập trung, chăm chỉ với tinh thần cao nhất để không phụ lòng người hâm mộ".

Chuẩn bị kế hoạch vô địch V-League, HLV Kiatisak làm điều bất ngờ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park hang seo đtvn đội tuyển việt nam trọng hoàng vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT