Quảng cáo

Đội tuyển châu Á thất bại cay đắng trước 'ông lớn' châu Phi

Thứ bảy, 04/12/2021 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Trước "ông lớn" của bóng đá châu Phi là Algeria, ĐT Lebanon đã không tạo được bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỉ số 2-0.

ĐT Algeria đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình tại Arab Cup 2021. Dù không mang đến giải đấu đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng nhiều trụ cột như Mahrez (Man City), Bennacer (AC Milan), Ounas (Napoli), Benrahma (West Ham), Slimani (Lyon)... tuy nhiên Algeria đã đánh bại Sudan với tỉ số 4-0 ngay ở trận đấu ra quân.

Bước vào trận đấu thứ 2 gặp Lebanon, đội bóng số 4 châu Phi gặp nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng của thủ môn Mostafa Matar. Algeria tạo ra vô số những cơ hội về phía khung thành đối phương tuy nhiên trong một ngày kém may mắn, Brahimi và các đồng đội đã không thể có được bàn thắng ngay trong hiệp 1.

Về phía Lebanon, dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều tuy nhiên các học trò của HLV Hašek thi đấu tốt và đứng vững trước sức tấn công của đối thủ.

Trực tiếp Lebanon 0-2 Algeria: Thể hiện đẳng cấp 92651
Lebanon để thua 0-2 trước đại diện đến từ châu Phi. (Ảnh: LĐBĐ Lebanon)

Bước vào hiệp 2, Algeria tiếp tục dồn lên tấn công với mong muốn tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tuy nhiên những nỗ lực của đại diện đến từ châu Phi trở nên vô vọng trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật của Lebanon.

Phút thứ 67, Hussein Eldor phạm lỗi với Belaïli trong khu vực cấm địa khiến cho đội nhà phải chịu quả phạt đền. Trên chấm 11m, Brahimi đã không mắc bất kỳ sai lầm nào, hạ gục thủ môn Mostafa Matar mở tỉ số cho Algeria.

Sau khi dẫn trước, Algeria tiếp tục chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, phải đến phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người là Meziani có tình huống đối mặt với thủ môn Lebanon, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Lebanon.

Với 3 điểm trong trận đấu này, Algeria xây chắc ngôi đầu bảng của mình và giành tấm vé đi vào vòng trong.

VAR khiến đối thủ của ĐT Việt Nam nhận trái đắng ở phút cuối

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Lebanon vs Algeria Lebanon vs Algeria Arab Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT