Quảng cáo

Ngoại binh đá trượt penalty, SHB Đà Nẵng hòa thất vọng

Chủ nhật, 06/03/2022 18:52 PM (GMT+7)
A A+

SHB Đà Nẵng đã phải nhận trận hòa thứ 3 tại V-League 2022 khi không thể vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà.

Highlights SHB Đà Nẵng 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Vòng 3 V-League 2022) (Nguồn: Next Media)

SHB Đà Nẵng bước vào trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Quyết tâm của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sớm được cụ thể hóa ngay ở phút thứ 5 khi đội trưởng Hoàng Minh Tâm chuyền thuận lợi để Đặng Tuấn Anh ghi bàn mở tỉ số sớm cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, SHB Đà Nẵng càng chơi càng hay và tạo ra được nhiều sức ép về phía khung thành của Dương Quang Tuấn.

Phút thứ 11, Kone bị Nguyễn Văn Hạnh phạm lỗi trong vòng cấm tuy nhiên trên chấm phạt đền, ngoại binh này thực hiện không thành công khiến cho đội chủ nhà bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt.

Những phút còn lại của hiệp 1, SHB Đà Nẵng liên tục thể hiện lối chơi áp đảo lên đội khách, tuy nhiên các chân sút bên phía đội bóng áo cam lại không tận dụng được cơ hội.

SHB Đà Nẵng hòa đáng tiếc trước HLHT. (Ảnh: CLB SHB Đà Nẵng)
SHB Đà Nẵng hòa đáng tiếc trước HLHT. (Ảnh: CLB SHB Đà Nẵng)

Bước vào hiệp 2, Phan Văn Long đã khiến khung thành của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chao đảo sau pha đánh đầu cắt mặt Ngọc Hảo. Ngay sau đó, đội khách đã khiến cho SHB nếm trái đắng. Phút thứ 57, từ một tình huống chuyển trạng thái nhanh từ phòng ngự sang phản công, ngoại binh Paollo đã xoay người dứt điểm chéo góc, hạ gục Tuấn Mạnh để gỡ hòa cho HLHT.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực tuy nhiên cả hai đội đều không thể có được bàn thắng. Với trận hòa này, SHB Đà Nẵng mới chỉ có 3 điểm sau ba vòng đấu đầu tiên.

 
90'

Hết giờ!

 
90'+3

KHÔNG ĐƯỢC!

SHB Đà Nẵng có được tình huống phạt góc, trung vệ Memovic đã bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà.

 
85'

NGUY HIỂM!

Công Nhật có tình huống tạt bóng như đặt cho đặng Anh Tuấn tuy nhiên cú đánh đầu của cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

 
82'

KHÔNG ĐƯỢC!

Công Nhật có tình huống bắt volley nhanh tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc tương đối nhiều.

 
57'

VÀOOO!

Xuất phát từ tình huống phản công nhanh, ngoại binh người Brazil - Paollo đã có pha xoay người dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ thành Tuấn Mạnh, gỡ hòa cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

 
48'

NGUY HIỂM!

Phan Văn Long có pha đánh đầu cắt mặt Hoàng Ngọc Hào tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hiệp 1 kết thúc!

Trực tiếp Đà Nẵng 1-0 Hà Tĩnh: Thế trận một chiều 116529
 
45'

KHÔNG ĐƯỢC!

HLHT được hưởng tình huống đá phạt tuy nhiên Xuân Toàn lại thực hiện không tốt khi không đưa được bóng qua hàng rào của SHB Đà Nẵng.

 
35'

SHB Đà Nẵng thể hiện sức ép tuyệt đối trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

 
10'

HỎNG PENALTY

SHB Đà Nẵng được hưởng penalty sau khi Kone bị Nguyễn Văn Hạnh phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, ngoại binh này lại không thực hiện thành công.

 
5'

VÀOOO!

Đội trưởng Hoàng Minh Tâm có đường chuyền thuận lợi cho Đặng Tuấn Anh ghi bàn mở tỉ số sớm cho SHB Đà Nẵng.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
16h30

Đội hình ra sân:

(Ảnh: VPF)
(Ảnh: VPF)

Ở vòng đấu trước, HLHT đã có trận đấu đầy khó khăn trên sân Pleiku của câu lạc bộ HAGL. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã thi đấu đầy tự tin khi cầm hòa đội chủ nhà ở trận đấu này.

Ở vòng đấu thứ 3 Night Wofl V-League 2022, Hà Tĩnh tiếp tục phải hành quân xa nhà khi đến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng đến thời điểm này mới chỉ có 2 điểm sau 2 trận hòa trước Sài Gòn FC và TP. Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, khi trở về điểm tựa Hòa Xuân, Lâm Anh Quang và các đồng đội đang rất quyết tâm có được chiến thắng đầu tay.

Sau trận đấu với HAGL, HLHT sẽ có chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng.
Sau trận đấu với HAGL, HLHT sẽ có chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng rơi vào thế khó. Đội bóng này cũng cần có được những điểm số để có thể thoát khỏi nhóm cuối cùng trên bảng xếp hạng.

'Biểu tượng bất tử của U23 Việt Nam' và ước mơ sau 10 năm đá bóng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Đà Nẵng vs Hà Tĩnh Đà Nẵng vs Hà Tĩnh kết quả V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo