Quảng cáo

Ả Rập Xê Út nhận 'cú sốc lớn' trước bại tướng của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 02/12/2021 07:34 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Ả Rập Xê Út đã phải nhận trận thua với tỉ số tối thiểu trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là ĐT Jordan.

Nội dung chính

Ngay sau khi Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tạm nghỉ trước khi trở lại vào năm 2022, ĐT Ả Rập Xê Út đã tham gia giải đấu Arab Cup cùng với nhiều đối thủ mạnh trong khu vực và thế giới. Ở trận đấu ra quân, dù được đánh giá sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước Jordan tuy nhiên thực tế trên sân đã diễn ra hoàn toàn ngược lại.

Các học trò của HLV Laurent Bonadi đã gặp phải nhiều khó khăn khi đối đầu với đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Ả Rập Xê Út nhập cuộc tốt và chủ động tấn công tìm kiếm cơ hội, tuy nhiên hàng phòng ngự chắc chắn của Jordan đã khiến những chân sút bên phía đội bóng áo trắng nản lòng.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Ả Rập Xê Út đã không thể xuyên thủng được mảnh lưới khung thành đối thủ.

Ả Rập Xê Út nhận 'cú sốc lớn' trước bại tướng của Việt Nam 91826
Ả Rập Xê Út nhận thất bại 0-1 trước Jordan. (Ảnh: SAFF)

Phút thứ 53, Ả Rập Xê Út được hưởng lợi thế lớn sau khi Ehsan Haddad phải nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Laurent Bonadi đã gây thất vọng khi lại bất ngờ để lọt lưới sau đó chỉ chưa đầy 10 phút khi Mahmoud Al Mardi ghi bàn mở tỉ số cho Jordan. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Năm 2019, ĐT Jordan từng thua ĐT Việt Nam ở loạt penalty sau khi cầm hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức. Bên cạnh đó, đội bóng này thậm chí không giành được quyền tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong khi đó Ả Rập Xê Út lại đang dẫn đầu bảng B dù phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh. Trận thua trong trận đấu mở màn ở Arab Cup 2021 khiến người hâm mộ đội bóng này tỏ ra thất vọng.

Ả Rập Xê Út nhận 'cú sốc lớn' trước bại tướng của Việt Nam 91830
Jordan giành chiến thắng ấn tượng trước Ả Rập Xê Út. (Ảnh: JFA)

Chia sẻ về chiến thắng trước Ả Rập Xê Út, Yassin Al-Bakhit cho biết: "Chúng tôi đã đạt được điều quan trọng nhất và khó khăn nhất, đó là chiến thắng trước đội bóng anh em Ả Rập Xê Út. Hiện tại chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo để gặt hái điểm số và vượt qua vòng loại.

Tất cả các đội Ả Rập đều mạnh và xứng đáng giành được danh hiệu Arab Cup, nhưng nhóm thứ ba là khó khăn nhất, bao gồm Jordan, Palestine, Morocco và Ả Rập Xê Út".

Đội hình ra sân của Ả Rập Xê Út:

Ả Rập Xê Út nhận 'cú sốc lớn' trước bại tướng của Việt Nam 91827
(Ảnh: SAFF)

ĐT Campuchia tại AFF Cup 2021: Quyết tâm tạo bất ngờ?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ả Rập Xê Út vs Jordan kết quả Ả Rập Xê Út vs Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT