Quảng cáo

HLV Park Hang Seo mang 26 cầu thủ đi đá Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 19/08/2021 18:00 PM (GMT+7)

Theo dự kiến sẽ có 26 cầu thủ của ĐTQG Việt Nam di chuyển sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của Vòng loại World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa, Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - Khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh. Các đội bóng đang trong giai đoạn chuẩn bị gấp rút để hướng tới những trận đấu quan trọng này.

Với ĐTQG Việt Nam, Văn Toàn và các đồng đội đã hội quân từ tháng 8. Bản danh sách trong đợt tập trung lần này của HLV Park Hang Seo là 31 cầu thủ. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất thì chỉ có 25 - 26 cầu thủ di chuyển sang Saudi Arabia.

Như vậy sẽ có khoảng 5-6 cầu thủ bị loại khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam. Trong đó, với việc chưa thể phục hồi hoàn toàn chấn thương, Văn Hậu và Tiến Anh gần như sẽ bị loại ở trận đấu đầu tiên này.

BLV Quang Huy: 'ĐTQG Việt Nam sẽ không có thêm nhân tố mới'-62794
HLV Park Hang Seo sẽ mang khoảng 26 cầu thủ sang Saudi Arabia.

Đầu giờ chiều ngày 18/8, VFF đã chính thức thông báo về việc triệu tập bổ sung thủ thành Đặng Văn Lâm lên đội tuyển. Như vậy, thủ môn thuộc biên chế Cerezo Osaka sẽ chính thức có tên trong danh sách và sẽ bay sang thẳng Saudi Arabia để hội quân cùng các đồng đội.

Theo kế hoạch, ngày 28/8 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà vào ngày 02/9. Sau đó, ĐTQG Việt Nam sẽ quay trở về để chuẩn bị cho trận tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 07/9.

HLV Park Hang Seo triệu tập thủ môn Việt kiều lên ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT